Link trực tiếp bóng chuyền nam Việt Nam - Thái Lan, tranh HCĐ SEA Games 32

08/05/2023 15:30

Trận bán kết môn bóng chuyền nam giữa Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/5

Sau bàn thua 1-3 trước Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 32, đội tuyển bóng chuyền nam việt Nam đã phải đối đầu với "tử thần" ĐKVĐ Indonesia tại bán kết. Trước sức mạnh khủng khiếp của nhà đương kim vô địch, Việt Nam nhanh chóng nhận thất bại 0-3.

Trực tiếp tranh HCĐ bóng chuyền nam SEA Games 32: Việt Nam vs Thái Lan, 17h00 ngày 8/5-277415
Việt Nam thua Thái Lan 1-3 ở vòng bảng, liệu kết quả này có một lần nữa lặp lại

Trong trận bán kết với Indonesia, dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng những sai sót và sự chênh lệch đẳng cấp rõ rệt đã khiến tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhận thất bại sau 3 set thi đấu. Indonesia vẫn chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng chuyền nam hàng đầu khu vực với những Rivan, Farhan, Doni hay Hendra luôn ở phong độ cao nhất. Những cú phát bóng như búa bổ của đối thủ thực sự khiến mọi hàng thủ phải choáng váng và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Đặc biệt, Việt Nam sẽ tái ngộ Thái Lan ở trận tranh HCĐ khi đội bóng xứ chùa vàng thua ngược 2-3 Campuchia ở bán kết 2. Dự đoán, đoàn quân của HLV Trần Đình Tiền sẽ một lần nữa đối mặt với khó khăn.

Trận bán kết môn bóng chuyền nam giữa Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/5 và được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube/Fanpage On Sports, ứng dụng VTVcab ON, ON Plus.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link trực tiếp bóng chuyền nam Việt Nam - Thái Lan, tranh HCĐ SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO