Linh vật Rồng trên đường hoa Nguyễn Huệ được giữ lại đến hết tháng Giêng

14/02/2024 22:41

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 đã hoàn thành sứ mệnh, 2 linh vật Rồng cổng chào sẽ được lưu lại trên Phố đi bộ, dự kiến đến hết tháng Giêng.

Ban tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 cho biết vào 21h ngày 14/2, đường hoa sẽ hoàn thành việc phục vụ người dân và du khách tham quan thưởng lãm trong dịp Tết Nguyên đán (7 - 14/2).

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group cho biết, do có các đại cảnh lớn, phức tạp, công tác thu dọn đường hoa sẽ được tăng thêm 24 tiếng, tới 6h ngày 16/2.

Sau khi công tác thu dọn hoàn tất, hai linh vật Rồng cổng chào đường hoa sẽ được lưu lại trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ dự kiến đến hết tháng Giêng Âm lịch để tiếp tục phục vụ khách thưởng lãm.

Linh vật rồng đường hoa Nguyễn Huệ được khen đẹp hơn hình 3D

Linh vật rồng đường hoa Nguyễn Huệ được khen đẹp hơn hình 3D

Linh vật Rồng của đường hoa Nguyễn Huệ 2024 xuất hiện với hình dáng và kích thước ấn tượng. Với tư duy thiết kế sáng tạo, các linh vật Rồng trên đường hoa đã lưu lại dấu ấn độc đáo.

Đường hoa đón hơn 1,2 triệu lượt khách và hàng chục nghìn lượt tải app Seensio Go - săn hiệu ứng rồng bay được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cùng sự lan tỏa thông tin tích cực từ cộng đồng mạng xã hội.

Theo ước tính của Ban tổ chức, đã có khoảng 10 triệu hình ảnh liên quan Đường hoa Nguyễn Huệ 2024 cập nhật trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Từ khi những hình ảnh đầu tiên về thiết kế được công bố đến khi kết thúc, đường hoa Nguyễn Huệ 2024 đã nhận được rất nhiều lời khen từ hàng triệu người dân và du khách, trở thành đường hoa đẹp nhất trong 21 năm đường hoa Nguyễn Huệ.

An ninh trật tự bên trong và xung quanh đường hoa được đảm bảo, mang lại không gian du xuân an lành cho người dân. Công tác bảo dưỡng đường hoa được thực hiện xuyên suốt, đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho đường hoa trong suốt 8 ngày mở cửa phục vụ.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Linh vật Rồng trên đường hoa Nguyễn Huệ được giữ lại đến hết tháng Giêng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO