Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin

03/04/2022 11:02

Hai ngày sau đám cưới thế kỷ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi cặp tình nhân xứ Hàn bước lên thực hiện nghi thức trọng đại.

Đoạn clip được ghi ở cự ly khá gần nên người xem có thể nhìn thấy gương mặt và biểu cảm của cô dâu và chú rể trong giờ phút trọng đại. Clip chụp lại khoảnh khắc Hyun Bin tiến lên đón tay Son Ye Jin từ bố vợ và nhanh chóng dành cho người bạn đời ánh nhìn ngọt ngào, say đắm.

Ngay khi nắm được tay bà xã, Hyun Bin cũng nhanh chóng nói lời cảm ơn bố vợ. Về phần Son Ye Jin, nữ diễn viên vừa cười vừa thì thầm vào tai ông xã. Hyun Bin cũng cúi đầu xuống để lắng nghe lời vợ. Trông cả hai ngôi sao xứ Hàn đều rất hạnh phúc trong khoảnh khắc quan trọng này.

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 1

Hình ảnh cận cảnh Son Ye Jin và Hyun Bin tại hôn lễ thế kỷ được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: News).

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 2

Hyun Bin tình tứ cúi đầu lắng nghe lời vợ thì thầm (Ảnh: Weibo).

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 3

Cha của Son Ye Jin đang dặn dò con rể Hyun Bin (Ảnh: Weibo).

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 4

Ánh mắt ngọt ngào Hyun Bin dành cho bà xã xinh đẹp - Son Ye Jin (Ảnh: Weibo).

Ngày 31/3 vừa rồi, cặp sao Hạ cánh nơi anh đã tổ chức hôn lễ, chính thức trở thành người một nhà trước sự chứng kiến của khoảng 200 người gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí. Hôn lễ của họ được đánh giá là một sự kiện xa hoa của showbiz Hàn Quốc với những khoản chi phí đắt đỏ dành cho thuê địa điểm, đãi tiệc với những món sơn hào hải vị, chi phí cho lực lượng an ninh, chi phí trang trí hoa cưới… đều không nhỏ.

Đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin cũng được đánh giá là sự kiện có tính bảo mật cao khi truyền thông không có nhiều hình ảnh tại sự kiện này. Ngoài hai bức ảnh do cô dâu và chú rể chia sẻ trước giờ làm lễ cưới, giới truyền thông hầu như không có hình ảnh chất lượng cao về hôn lễ được fan trên khắp châu Á chờ đón này.

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 5

Dàn sao đình đám xứ Hàn quy tụ trong hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin (Ảnh: Instagram).

Hình ảnh về dàn sao quyền lực của showbiz Hàn có mặt tại sự kiện đình đám này cũng không được hé lộ. Tối 2/4, một số người bạn thân của cô dâu Son Ye Jin mới chia sẻ một số hình ảnh check in hiếm hoi tại hôn lễ thế kỷ của làng giải trí xứ Hàn.

Nữ diễn viên Oh Yoon Ah - một thành viên trong hội bạn thân của Son Ye Jin khoe vài bức hình chụp chung cùng hội chị em Uhm Ji Won và Lee Min Jung. Các người đẹp đều cận kề hoặc hơn 40 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung.

Một trong những khoảnh khắc được các fan mong chờ nhất chính là tấm hình chất lượng cao chụp cô dâu chú rể cùng toàn bộ khách mời quyền lực đã được chia sẻ trên mạng xã hội, tối 2/4. Rất nhiều cái tên như Gong Hyo Jin, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun, Yoona, Jang Dong Gun… đều xuất hiện trong tấm hình này.

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 6

Hội bạn thân của cô dâu Son Ye Jin gồm Oh Yoon Ah, Uhm Ji Won chụp ảnh check in tại đám cưới của cặp tình nhân "Hạ cánh nơi anh" (Ảnh: Instagram).

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 7

Oh Yoon Ah khoe menu toàn sơn hào hải vị của tiệc cưới (Ảnh: Instagram).

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 8

Lee Min Jung (trái) chụp ảnh cùng Oh Yoon Ah tại tiệc cưới (Ảnh: Instagram).

Theo trang Newsen, chi phí cho mỗi khách mời đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin là 500 - 600 USD (11 - 14 triệu đồng), bao gồm tiền thuê địa điểm và giá phần ăn toàn sơn hào hải vị như trứng cá muối Aston House, trứng nhím biển, súp kem ngũ cốc dưa chuột, thăn bò Hàn Quốc nướng, tôm hùm...

Khách mời đám cưới còn nhận được một hộp quà kỷ niệm của cô dâu và chú rể thay lời cảm ơn. Cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn dành cho khách dự đám cưới 3 chai nước hoa Tom Ford, một máy nâng cơ mặt và 2 chiếc cốc pha lê Baccarat. Đây đều là những món đồ xa xỉ.

Trong đó, Baccarat là thương hiệu pha lê nổi tiếng thế giới và được cô dâu Son Ye Jin yêu thích. Giá một chiếc ly Baccarat khoảng 300 USD (6,8 triệu đồng) còn Tom Ford là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà chú rể Hyun Bin là gương mặt đại diện.

Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin - 9

Hộp quà tặng sang, xịn mà Son Ye Jin và Hyun Bin dành cho khách tới dự đám cưới (Ảnh: Instagram).

Clip chú rể Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc trong hôn lễ (Video: Pickon).

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịm tim trước khoảnh khắc Hyun Bin say đắm nhìn bà xã Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO