Liêu Hà Trinh xin lỗi vì đăng tin hoài nghi vụ nữ sinh

13/01/2023 15:21

Dù đã xóa bài đăng nhanh chóng, song Liêu Hà Trinh vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến những người theo dõi vì sự thiếu sáng suốt.

Sáng 13/1, Liêu Hà Trinh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nữ MC lên tiếng phân trần, đồng thời gửi lời xin lỗi về bài đăng của mình hôm trước.

Liêu Hà Trinh cho biết, trong lúc hoang mang, cô đã có những bày tỏ chưa thực sự sáng suốt về tin đồn thất thiệt. Nhìn nhận việc làm của mình thiếu suy nghĩ kỹ, nữ MC cũng xin rút kinh nghiệm, gửi lời xin lỗi đến những người theo dõi.

Được biết vào hôm 12/1, Liêu Hà Trinh có bài đăng hoài nghi, được cho là liên quan đến vụ việc nữ sinh gây chấn động dư luận gần đây.

Liêu Hà Trinh xin lỗi vì đăng tin hoài nghi vụ nữ sinh-1
MC Liêu Hà Trinh.

"Hôm qua, trong lúc quá hoang mang, mình đã đăng status bày tỏ sự hoài nghi vì một tin đồn thất thiệt, đó thật sự là một hành động không suy nghĩ kỹ.

Dù đã xóa ngay nhưng thật sự mình vẫn rất buồn vì đã không cân nhắc trước quá nhiều hướng đi của dư luận, nhất là trong vai trò của một KOL - người có khả năng ảnh hưởng truyền thông.

Sau khi tin đồn được đính chính, mình nhận ra việc bình tĩnh nghiên cứu những bằng chứng và chờ đợi sự xác minh chính thức là hết sức cần thiết, để tránh làm tổn hại danh dự các bên liên quan.

Trinh xin chính thức gửi lời xin lỗi đến các bạn followers vì sự thiếu sáng suốt này. Đây là một bài học lớn cho mình trước sự đa chiều của thông tin và sự tỉnh táo khi bày tỏ cảm xúc. Mong mọi người bỏ qua", Liêu Hà Trinh bày tỏ.

Liêu Hà Trinh xin lỗi vì đăng tin hoài nghi vụ nữ sinh-2
Nguyên văn bài đăng của Liêu Hà Trinh.

Những ngày qua, dư luận trong nước xôn xao trước thông tin lan truyền về vụ việc "nữ sinh viên trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) bị xâm hại tình dục và tự tử", trong khuôn viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Trường quân sự Quân khu 7.

Ngay sau khi phát tán, các đơn vị liên quan đã tiến hành mời công an làm rõ vụ việc. Sau quá trình điều tra, sự việc trên được xác định là hoàn toàn sai sự thật, mang tính chất vu không, và được "tam sao thất bản" trên mạng xã hội.

Các cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp nghiêm minh đối với các đối tượng tung tin, phát tán clip thất thiệt về vụ việc.

Liêu Hà Trinh xin lỗi vì đăng tin hoài nghi vụ nữ sinh-3
Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, là nữ MC nổi tiếng, có thâm niên hoạt động. Cô còn được biết đến với tài năng viết lách, đã có một số ấn phẩm được chú ý. Về đời tư, Liêu Hà Trinh kết hôn vào cuối năm 2022, nửa kia là một doanh nhân Việt kiều.

C.H
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liêu Hà Trinh xin lỗi vì đăng tin hoài nghi vụ nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO