Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ

15/07/2023 07:24

Vợ chồng Liêu Hà Trinh chính thức lên chức sau gần một năm về chung nhà, diện mạo quý tử khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Đám cưới của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa được tổ chức vào tháng 10/2022 tại TPHCM với sự góp mặt của nhiều sao Việt. Trước khi quyết định về chung một nhà cặp đôi từng có khoảng thời gian dài yêu xa.

Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ-1
Liêu Hà Trinh tổ chức vào tháng 10/2022 tại TPHCM.

MC bất ngờ báo tin vui sau 2 tháng kết hôn với chồng doanh nhân. Cô cho biết bản thân đã mang bầu từ trước đám cưới nhưng không biết nên vẫn thoải mái tiệc tùng cùng bạn bè. Ông xã cũng luôn kề cạnh chăm sóc vợ trong khoảng thời gian cô mang bầu. Thậm chí, khi cô tập luyện yoga dành cho mẹ bầu cũng có chồng đồng hành. Cô chia sẻ, tính nết của cô có nhiều thay đổi như dễ xúc động và khó chiều chuộng trong thời gian mang bầu. Tuy nhiên, ông xã luôn thấu hiểu và bên cạnh động viên.

Ngày 12/6, Liêu Hà Trinh thông báo đã sinh con trai đầu lòng nặng 2,9kg, đặt tên thân mật là Luka. Nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ MC. Chia sẻ về hành trình sinh con của mình, Liêu Hà Trinh gửi lời cảm ơn ông xã vì đã luôn túc trực khi cô chuyển dạ. Nữ MC kể lại: "Gần 10 tiếng chuyển dạ của mẹ, đau như xé thịt da trước những cơn gò ngắn hạn tới dồn dập lúc sáng sớm".

Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ-2
Liêu Hà Trinh hạ sinh quý tử đầu lòng.

Trong thời gian đầu chào đón con đầu lòng, cặp đôi chỉ chia sẻ những khoảnh khắc từ phía sau. Tuy nhiên, khi nhóc tỳ tròn 1 tháng tuổi thì Liêu Hà Trinh đích thân công khai vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm của quý tử.

12/7 vừa qua, vợ chồng Liêu Hà Trinh đã tổ chức tiệc đầy tháng ấm cúng cho quý tử tại nhà riêng. Hai vợ chồng chuẩn bị bàn lễ vật chỉn chu để cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn đến với con trai trong hành trình sắp tới.

Dù chưa lấy lại vóc dáng nhưng mẹ bỉm được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi vì thần sắc tươi tắn, ngập tràn hạnh phúc, đây cũng là lần hiếm hoi Liêu Hà Trinh lộ diện sau khi sinh nở. Mong bé thừa hưởng khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng của mẹ nên Liêu Hà Trinh cũng là người trực tiếp "bắt miếng" cho con trai.

Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ-3
Nữ MC "truyền vía" ăn nói duyên dáng cho con.

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa cũng quyết định công khai dung mạo con trai trong dịp đặc biệt này. Cậu bé có làn da trắng, khuôn mặt phúng phính đáng yêu. Cô tiết lộ quý tử có tên thân mật là Luka, tên thật là Nhật Khoa.

Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ-4Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ-5

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt của con, Liêu Hà Trinh thổ lộ: "Đầy tháng em Luka Nhật Khoa, ba mẹ và ông bà làm cho em một chiếc tiệc nhỏ ấm cúng cùng các thành viên quen thuộc trong gia đình, với ít xôi chè hoa quả, bánh ngọt dâng ông bà tổ tiên. Mong con luôn bình an, mạnh giỏi. Một tháng tuổi đầu đời của con, cũng là một tháng tập làm ba mẹ của ông xã Anh Khoa và mình. Thật sự rối cũng có rối, mệt mỏi căng đét thiếu ngủ thì bao dư, nhưng hạnh phúc và niềm vui cũng tràn bờ luôn".

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liêu Hà Trinh công khai diện mạo quý tử sau 1 tháng làm mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO