Liên tục phát ngôn gây tranh cãi, điều gì đang xảy ra với Nam Em?

T/H MXH| 29/01/2024 19:00

Khác với hình ảnh Nam Em duyên dáng, ứng xử khéo léo trước kia, thời gian gần đây, Nam Em liên tục tiết lộ những câu chuyện khiến cộng đồng mạng xôn xao trong những buổi livestream.

Từng là mỹ nhân của showbiz Việt, được đánh giá cao về cả nhan sắc, tài năng. Tuy nhiên, giờ đây, cái tên Nam Em đang gắn liền với những câu chuyện ồn ào đời tư và phát ngôn gây tranh cãi.

Sau khoảng thời im lặng, gần đây, người đẹp Nam Em và chồng sắp cưới gây chú ý khi thường xuyên livestream trò chuyện, giao lưu với khán giả.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cặp đôi không bất ngờ tiết lộ nhiều câu chuyện và phát ngôn gây sốc. Như từng cặp kè nhiều đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nợ 4 tỷ đồng... Thậm chí là phát ngôn chửi khán giả.

Từng cặp kè với đại gia

Trong một buổi livestream với chồng sắp cưới, Nam Em bất ngờ thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với các đại gia trước khi gặp và yêu bạn trai doanh nhân hiện tại.

"Ngày xưa Nam Em cũng cặp đại gia nhiều mà, nhưng không có sướng đâu, mình toàn đi hầu người ta thôi ví dụ vui người ta kêu bằng em, còn buồn thì người ta kêu bằng...", cô nói.
Nam Em còn nói thêm: "Thấy vậy thôi chứ phông bạt, không có sung sướng đâu. Vậy nên hãy chọn người thật lòng với mình, đừng chọn người phông bạt. Còn nếu mà phông bạt, thật lòng và tử tế thì như tìm được vàng rồi. Đừng vì phông bạt bề ngoài mà nhảy vô ăn cho hết thì mệt lắm. Mà chưa chắc đó là tiền của họ nữa mà là tiền ngân hàng, mình ăn cho hết rồi trả nợ đó".

Những chia sẻ của Nam Em đã khiến cư dân mạng bất ngờ bởi đây là lần hiếm hoi người đẹp này tiết lộ về những câu chuyện tình cảm trong quá khứ đến khán giả.

Phẫu thuật thẫm mỹ hỏng

Trong một buổi livestream trước đó, Nam Em cũng gây chú ý về chuyện bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp Tiền Giang cho biết cô đã can thiệp "dao kéo" phần mắt nhưng bị hỏng, khiến nhan sắc lẫn tinh thần của cô bị tuột dốc.

417363281_2283481621847266_8617324906006323890_n.jpg

Nam Em chia sẻ: "Đúng là mắt hồi xưa đẹp, nhắc tới buồn nhưng biết sao giờ, đâu thay đổi được nữa. Ngày xưa sợ xấu nhưng bây giờ hết sợ rồi nên cảm thấy đỡ buồn. Ngày xưa với gương mặt này là trầm cảm, chịu không nổi đâu. Từ lúc tôi sửa mắt bị hư, tôi thề không bao giờ đụng tới dao kéo nữa. Tôi bắt đầu cảm nhận được tác hại nó ghê quá nên chấp nhận xấu. Mở góc mắt to quá, mí lỗi nặng nhất".
Người đẹp gốc Tiền Giang còn bày tỏ: "Ngày xưa tôi bị tự ti, sợ người ta chê nên lúc nào cũng muốn làm cho bản thân đẹp hơn. Nhưng sau này tôi phát hiện chuyện tự ti là xuất phát từ bên trong".

Từ chuyện bản thân phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Nam Em nhắn nhủ đến khán giả rằng: "Mọi người đừng nên thẩm mỹ vì nghĩ sẽ đẹp. Nó chỉ đẹp lúc đầu thôi nhưng về sau sẽ bắt đầu tuột dốc dữ lắm. Ví dụ như tôi khi thấy mắt không đều liền đi cải thiện, mới đầu nó đẹp lắm, đẹp không nhìn ra mình là ai luôn. Nhưng càng về sau càng lộ những khuyết điểm ra liền".

Nợ tiền tỷ

Trong livestream vào tối 25/1, Nam Em khiến nhiều người xôn xao khi tiết lộ đang mắc nợ mẹ nuôi số tiền 4 tỷ đồng. Vì số nợ đó, Nam Em phải cật lực chạy show ca hát để kiếm tiền trả nợ, cô nói: "Tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải vui vẻ, nhưng mà càng cố thì càng không thể tìm lại được niềm vui nữa. Tôi đang đối mặt với nhiều áp lực từ việc nợ nần, tôi cố gắng hát để kiếm tiền trả nợ nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào nhiều vấn đề khác. Rồi lại tự hỏi bản thân: Tôi sẽ lấy gì để trả?".

414474177_2269806843214744_3403644587468353886_n.jpg

Thông tin mỹ nhân sinh năm 1996 nợ nần khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi từ trước đến nay, Nam Em được biết đến là cô gái tự lập, sở hữu khối tài sản “khủng” nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đắt show ca hát, làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu… Trên kênh Youtube,  từng khiến cộng đồng mạng thích thú khi "đập hộp" loạt đồ hiệu đắc tiền.

Trước thông tin trên, đại diện của Nam Em cho biết thông tin cô nợ 4 tỷ đồng không chính xác bởi đây là số tiền một fan tự nguyện cho hoa khôi, nay người đẹp trả lại dần.

Phát ngôn chửi khán giả

Cũng trong phiên livestream này, thay vì chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, âm nhạc hay bạn trai, người đẹp gốc Tiền Giang lại có hành động chửi bới khán giả. Thậm chí, cô nàng còn gọi khán giả là mày, xưng tao khiến nhiều người bất ngờ.

"Tụi bay là người tạo ra tao ngày hôm nay, đừng có đỗ lỗi cho em hết trơn á", Nam Em giận dữ nói.

Bên cạnh những lời nói tỏ rõ sự phẫn nộ, thì những lời nói về sự sống ồn của Nam Em lại khiến người hâm mộ lo lắng. Người đẹp cho biết bản thân bị bệnh và đã đi gặp bác sĩ để thăm khám nhưng nếu cư dân mạng vẫn tiếp tục buông những lời tiêu cực với cô thì cô sẽ ra đi, cùng với đó là lá thư ghi lại những người đã làm tổn thương cô.

"Tao mà có mệnh hệ gì, tao viết một lá thư thôi, tao kể hết, rồi lúc đó công an vào cuộc, tụi bây chịu trách nhiệm hình sự. Tụi bây làm đi, tụi bây thử tụi bây đạp bát cơm của tao đi", sự bất ổn của Nam Em lúc nửa đêm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Bên cạnh đó, Nam Em còn cho biết làm nghệ sĩ khiến cô rất mệt mỏi, thà làm người bán cá ngoài chợ khiến cô vui vẻ thoải mái hơn. Cô còn nức nở rồi giận dữ bày tỏ: "Có tốt đẹp gì đâu, có nuôi không, có nuôi ngày nào không, cha mẹ hả... Lấy quyền, lấy tư cách gì mà chửi".

Quá khứ bị ngược đãi

Trong một phiên livestream trước đó, nữ Hoa khôi kể về quá khứ từng bị ngược đãi. Nam Em cho rằng, nguyên nhân khiến cô như hiện tại một phần là vì khi còn nhỏ bị tổn thương khi ở với người cô.

"Lúc đó ba mẹ tôi không nuôi tôi mà tôi ở với bà cô, bà cô suốt ngày đánh đập tôi hoài. Bây giờ tôi nói luôn, tôi bị như thế này một phần lớn là vì ở với bà cô. Ngày xưa lúc tôi tắm heo, quét chuồng heo, xong bà ấy đi lên xịt nước tôi như con heo, bà ấy lấy cây chổi đầy phân heo chọi lên đầu tôi. Tôi cũng cam chịu, tôi ráng quét.

Rồi lúc tôi học lớp 4, lớp 5 gì đó, tôi khao khát được ra ngoài bứt lá thôi, bứt lá rồi rải lên như cảnh kim tuyến lấp lánh á. Tôi ra bứt lá chơi xíu thôi mà bà ấy nói nhà cửa, công việc, chuồng heo này kia không lo vô phụ mà đứng ở đây bứt lá là sao? Xong bà ấy bắt tôi quỳ gối trên vỏ sầu riêng dưới cái nắng 11 giờ. Tôi quỳ mà tôi không khóc, vì có khóc bà ấy cũng chửi. Tôi quỳ đến 3 giờ...",
Nam Em kể.

414466709_2269807076548054_3645342883920106409_n.jpg

Những năm gần đây, Nam Em thường xuyên vướng tranh cãi vì phát ngôn sốc, khó hiểu, sẵn sàng đối đầu với antifan trên mạng xã hội. Hiện tại, chuỗi livestream mỗi ngày một câu chuyện gây sốc của Nam Em dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trước sự việc này, nhiều khán giả khuyên Nam Em nên tạm rời xa showbiz một thời gian để thư giãn và bình tâm trở lại.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Người đẹp hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, Nam Em còn theo đuổi đam mê ca hát. Gần đây, cô xuất hiện trong các show nhạc ở phòng trà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liên tục phát ngôn gây tranh cãi, điều gì đang xảy ra với Nam Em?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO