Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao?

05/11/2021 21:44

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 sắp diễn ra nhưng buộc phải đảm bảo 5K phòng tránh dịch bệnh.

Trong 3 ngày diễn ra Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 tại Huế (18 - 20/11), với khẩu hiệu "Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn", các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh đã được ban tổ chức tính đến, sao cho ngày hội điện ảnh vẫn được diễn ra thành công tốt đẹp.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao?
Poster Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22

Ban tổ chức sẽ áp dụng quy tắc: một cung đường, hai điểm đến tại thành phố Huế, nhằm kiểm soát lịch trình và hỗ trợ việc kiểm tra dịch theo quy định phòng, chống dịch bệnh của Bộ Y tế đối với tất cả các đại biểu và khách mời (số lượng hạn chế) đến thành phố Huế tham dự LHP.

Đại biểu, khách mời tham dự LHPVN cần có “Thẻ Xanh COVID” (tiêm đủ 02 mũi vaccine, mũi thứ hai ít nhất trước 14 ngày; có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ hoặc test nhanh Covid ngay sau khi có mặt tại tỉnh Thừa Thiên Huế).

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao?
Thẻ Xanh COVID - thứ bắt buộc phải có với mỗi đại biểu

Đại biểu và khách mời hạn chế, khoảng 300 người từ các thành phố khác đến Huế; đảm bảo giãn cách, thực hiện 5K nghiêm túc và các quy định khác về phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, một số hoạt động như thảm đỏ hay các hội thảo giao lưu giữa giới làm phim sẽ không được diễn ra, nhằm đảm bảo an toàn, tránh tập trung đông người.

P.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO