Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức tặng quà cho người có công ở Thái Bình

Phạm Lý| 25/07/2024 20:44

Ngày 24/7, Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại Công hoà Liên bang (CHLB) Đức tổ chức chương trình trao tặng quà cho người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Bà Nguyễn Khánh Ly, Trưởng đoàn Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức cho biết, vào dịp tháng 7 hàng năm, những người con xa xứ luôn hướng về quê hương để tri ân và thể hiện lòng biết ơn trước những cống hiến to lớn của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức đã xây dựng quỹ quyên góp với chủ đề uống nước nhớ nguồn để cùng nhau hướng về quê hương nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức tặng quà cho người có công ở Thái Bình
Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại Công hoà Liên bang (CHLB) Đức trao tặng quà cho người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tại chương trình, đại diện Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức trao tặng 60 suất quà cho các đối tượng là gia đình thương binh, liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam - dioxin tiêu biểu trên địa bàn huyện. Mỗi suất gồm 1,5 triệu đồng và 1 túi quà, tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.

Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức tặng quà cho người có công ở Thái Bình
Mỗi suất gồm 1,5 triệu đồng và 1 túi quà, tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng.

Đại diện huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng của Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức dành cho người có công và thân nhân người có công trên địa bàn. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức tới người có công, thân nhân người có công và những người hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Nghĩa cử cao đẹp này góp phần chung tay chăm lo chu đáo, nâng cao chất lượng đời sống cho gia đình chính sách, người có công và những mảnh đời kém may mắn.

Bài liên quan
  • Lý do Đức Trí không bao giờ bán ca khúc
    8 ca sĩ tham gia góp giọng trong đêm nhạc của Đức Trí, không thể thiếu hai nghệ sĩ quan trọng trong sự nghiệp của anh là Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương. Trước thềm đêm nhạc, nhạc sĩ trả lời về tin đồn mỗi bài hát đều gắn liền với một bóng hồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam tại CHLB Đức tặng quà cho người có công ở Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO