Lịch trình của câu lạc bộ Dortmund tại Việt Nam

AN NGUYÊN| 29/11/2022 09:02

Câu lạc bộ Borussia Dortmund có lịch trình bận rộn trong 2 ngày đến Hà Nội trước trận giao hữu tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào lúc 1h15 ngày 29.11, câu lạc bộ Borussia Dortmund sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau khi hoàn thiện thủ tục nhập cảnh, toàn đội di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Trước khi bước có trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam, đội bóng nước Đức sẽ có các hoạt động bên lề. Cụ thể, chiều 29.11, một nhóm cầu thủ của Dortmund sẽ tham quan một số danh lam thắng cảnh tại Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, phố đường tàu,...

Đến 16h00 cùng ngày, nhóm cầu thủ này tiếp tục có buổi gặp gỡ và giao lưu với sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ.

Vào lúc 17h00 cùng ngày, toàn đội sẽ có mặt ở trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dự cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Câu lạc bộ Dortmund sẽ có mặt tại Việt Nam rạng sáng 29.1. Ảnh: CLB Dortmund
Câu lạc bộ Dortmund sẽ có mặt tại Việt Nam rạng sáng 29.1. Ảnh: CLB Dortmund

Sau họp báo, câu lạc bộ Dortmund sẽ tập luyện và làm quen sân vận động Mỹ Đình trong khoảng 75 phút. Buổi tập của câu lạc bộ nước Đức sẽ mở cửa cho truyền thông và người hâm mộ vào xem. Trước khi di chuyển về khách sạn, các cầu thủ Dortmund có buổi tham gia huấn luyện bóng đá cho trẻ em khoảng 15 phút.

Sang ngày 30.11, câu lạc bộ Dortmund tiếp tục giao lưu với sinh viên Đại học Việt - Đức từ 10h00 đến 12h00. Vào lúc 16h30 cùng ngày, toàn đội di chuyển đến sân vận động Mỹ Đình và tham gia một số hoạt động đồng hành cùng các đơn vị liên quan.

Lúc 19h00 ngày 30.11 sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa Dortmund và tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp và sau trận đấu, Marco Reus và các đồng đội sẽ giao lưu với người hâm mộ tại sân.

Kết thúc trận đấu, Dortmund sẽ lên máy bay về nước, kết thúc hành trình du đấu tại Việt Nam và các nước đông Nam Á.

Với tuyển Việt Nam, việc thi đấu giao hữu cùng Dortmund là cơ hội để các cầu thủ được cọ xát, nâng cao chất lượng đội hình và chuyên môn trước thềm AFF Cup 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch trình của câu lạc bộ Dortmund tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO