Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2024

15/02/2024 16:18

V-League trở lại sau gần 2 tháng tạm nghỉ. Hiện tại, các đội bóng đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày sân chơi cao nhất Việt Nam trở lại.

Theo thông báo trên trang chủ của VPF, vòng 9 V-League 2023/2024 sẽ có 3 trận đấu được áp dụng công nghệ VAR. Đó là trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định, Thanh Hóa vs Hà Nội FC và CAHN vs TP.HCM.

lich-thi-dau-vong-9-vleague-928.jpg
Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2024

Tâm điểm ở lượt trận này là màn đối đầu giữa câu lạc bộ Thanh Hoá và Hà Nội FC. Trong hai mùa giải gần đây, cặp đấu này luôn mang đến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính.

Hiện tại, đội bóng xứ Thanh xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và bám sát các đối thủ trong top 3. Trong khi đó, Hà Nội FC chỉ đứng thứ 10 sau khi trải qua quãng thời gian bất ổn. Họ đang kì vọng vào tài cầm quân của tân HLV Daiki Iwamasa trong phần còn lại của giải đấu.

ha-noi-vs-thanh-hoa-1-1404.jpg

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Nam Định. Đội bóng thành Nam đang duy trì khoảng cách với nhóm xếp sau và hơn Hải Phòng đến 8 điểm. Do vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu tiếp tục đánh bại đối thủ để đảm bảo ngôi nhất bảng sau 9 vòng đấu.

Trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội sẽ tiếp đón TPHCM. Hiện tại, hai đội đang bằng điểm nhau, song nhà đương kim vô địch được đánh giá cao hơn bởi dàn cầu thủ chất lượng. Thầy trò huấn luyện viên Kiatisak được dự đoán sẽ có một trận đấu "dễ thở" trước đại diện miền Nam.

Ngoài ra, Bình Dương sẽ chạm trán Quảng Nam trên sân Gò Đậu, hứa hẹn nhiều bất ngờ. Còn lại là màn đối đầu giữa Thể Công Viettel - Khánh Hoà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An - Bình Định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO