Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2023

15/04/2023 11:10
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hà Nội FC - Bình Định, Hải Phòng - Viettel, SLNA - HAGL là những trận đấu đáng chú ý ở vòng 7 V-League 2023.

Mở màn cho vòng 7 V-League là cuộc đối đầu của SLNA và HAGL,

SLNA đang có phong độ rất tệ cả ở đấu trường V.League lẫn Cúp Quốc gia. Sau 6 trận đấu vừa qua của sân chơi V.League, họ có 5 trận hòa liên tiếp và mới nhất là trận thua 0-1 ngay trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng buộc phải giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 7 này.  Đấy là chưa kể HAGL cũng chẳng là đội bóng dễ chịu, nên muốn giành trọn 3 điểm trước họ cũng chẳng hề đơn giản.

CLB CAHN sẽ quay trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Nam Định. Thầy trò HLV Foiani đang có được tâm lý tốt sau chiến thắng 2-1 trước Becamex Bình Dương. Tuy vậy, đối thủ của họ là Nam Định cũng đang có tinh thần tốt với chuỗi trận bất bại ấn tượng.

lich-thi-dau-vong-7-v-league-2023-1351.jpg
Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2023.

Lượt trận thi đấu cuối của vòng 7, sẽ diễn ra những trận đấu tâm điểm.

18h00 ngày 17/4, Thanh Hóa sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân Thanh Hóa. TP.HCM vừa có trận đấu đôi công với Bình Định không chịu lép vế, họ cầm hòa Bình Định trên sân Thống Nhất, lấy được 1 điểm quý giá. Thanh Hóa cũng đang có một phong độ tốt với 4 trận thắng và 2 hòa, xếp sau Hà Nội FC vì thua hệ số bàn thắng.

ha-noi-binh-dinh-copy-1168.jpg
Bình Định và Hà Nội FC - Trận đấu tâm điểm vòng 7

Trận cùng giờ, đáng mong chờ là cuộc đụng độ giữa Bình Định và Hà Nội FC. Bình Định - đội đang có phong độ không tốt, khi để thua Thanh Hóa và bị TP.HCM cầm hòa. Bên kia, Hà Nội FC đang có những trận thi đấu đầy thăng hoa, cùng với tiền đạo Văn Quyết đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Đoàn quân Nguyễn Đức Thắng nếu muốn có điểm trên sân nhà trước Hà Nội FC cũng là một thử thách lớn.

19h15 ngày 17/4, Viettel có trận làm khách trên sân Lạch Tray. Ở vòng 6, Viettel bị đội bóng cuối bảng Đà Nẵng cầm hòa không bàn thắng. Hải Phòng cũng để thua Hà Nội FC 0-3 trên sân Hàng Đẫy. Hải Phòng và Viettel đang rất cần 1 trận thắng để có thể trở lại đường đua V-League 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO