Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2023: Hà Nội FC đại chiến Hải Phòng

10/04/2023 12:48

Cuộc đụng độ nảy lửa sẽ diễn ra ở vòng 6. Khi đội ĐKVĐ và Á quân V- League 2022 chạm trán với nhau.

Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Viettel, cũng là chiến thắng đầu tiên tại V.League, Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về sân Pleiku chạm trán với đối thủ Khánh Hòa. Đội bóng phố Núi đang có được sự hưng phấn và tinh thần tốt để hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước đội tân binh.

fpt-play(1).jpeg
Lịch thi đấu vòng 6 V- League 2023

Trên sân Thiên Trường, Nam Định sẽ tiếp đón Sông Lam Nghệ An. Thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đang quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại "chảo lửa"thành Nam.

Viettel có trận thua bất ngờ trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 5 đã đẩy Viettel xuống vị trí thấp, vì thế đội bóng áo lính cần 3 điểm trước Đà Nẵng để vươn lên nửa trên BXH.

Thanh Hóa đang cho thấy phong độ tuyệt vời với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa giải. Đoàn quân của huấn luyện viên Popov được dự đoán sẽ có một kết quả thuận lợi ở vòng 6 khi có lợi thế thi đấu sân nhà và chỉ phải đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá thấp hơn.

haiphongvshanoi(1).jpeg

Trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy là tâm điểm vòng 6 V.League 2022.

Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm, bằng điểm với Thanh Hóa. Do vậy, họ cần 1 chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí của mình trước sự đeo bám quyết liệt của các đối thủ. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng cũng cần 3 điểm để cải thiện vị trí sau những chuỗi trận không thắng vừa qua.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại SEA Games 32
    U22 Việt Nam đụng độ Thái Lan ở lượt trận cuối tại vòng bảng SEA Games 32. HLV Philippe Troussier sẽ có đội hình chiến thuật để đấu với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2023: Hà Nội FC đại chiến Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO