Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2023/2024

08/12/2023 16:17

Trận đấu tâm điểm vòng 5 là cuộc chạm trán giữa HAGL và Viettel, Nam Định - đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng sẽ đối đầu với đội ĐKVĐ Công an Hà Nội.

Vòng 5 V-League 2023-2024 mở màn là cuộc đọ sức giữa LPBank HAGL và Thể Công - Viettel. HAGL đang đứng cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Kiatisak rất cần chiến thắng để sớm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Tuy nhiên, HAGL sẽ gặp thử thách lớn khi Viettel cũng đang rất cần điểm sau khi có khởi đầu không tốt. Sân nhà Pleiku sẽ là lợi thế của HAGL ở trận đấu này và giới chuyên môn dự đoán Viettel không dễ đạt được mục tiêu.

lich-thi-dau-vleague.jpeg

Trận đấu giữa Thép xanh Nam Định và Công An Hà Nội sẽ được áp dụng công nghệ VAR.

Nam Định đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay. Họ dẫn đầu bảng với 4 chiến thắng tuyệt đối.

Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng thành Nam sẽ gặp thử thách cực đại khi đối thủ của họ là Công An Hà Nội.

cahn-vs-nam-dinh-1025(1).jpg

Công An Hà Nội đang có khởi đầu không tốt ở mùa này nhưng với dàn cầu thủ chất lượng, họ được đánh giá sẽ sớm trở lại. Và bước ngoặt cho sự trở lại của Công An Hà Nội sẽ là chiến thắng trước Nam Định?

Ngoài ra các CĐV cũng không thể bỏ qua những cuộc đọ sức đáng chú ý khác: Quy Nhơn Bình Định - Thanh Hóa, CLB TP.HCM - Hải Phòng, Quảng Nam - Hà Tĩnh, Khánh Hòa - Bình Dương.

Cặp đấu còn lại có sử dụng công nghệ VAR là cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và SLNA, đây cũng là những đối thủ nhiều duyên nợ. Mùa trước, đội bóng Thủ đô đã nhận thất bại 0-1 khi tiếp đón các vị khách xứ Nghệ trên sân Hàng Đẫy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2023/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO