Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2023/2024

T/H| 01/12/2023 15:59

Cuối tuần này, vòng 4 V-League 2023/2024 tiếp tục trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ cả nước những trận cầu hấp dẫn, quyết liệt và đầy kịch tính.

Theo đó, ngày 2/12, sẽ diễn ra hai trận đấu ở vòng 4 V-League 2023/2024: Sông Lam Nghệ An chạm trán Quảng Nam, Khánh Hòa đối đầu Thanh Hóa.

Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trước Khánh Hòa. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ cả về lực lượng và chuyên môn, song đoàn quân của huấn luyện viên Popov vẫn thận trọng trước đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, Sông Lam Nghệ An sẽ chạm trán với Quảng Nam trên sân Vinh. Hai đội bóng này khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chưa có được chiến thắng nào sau 3 trận đấu. Chính vì thế, đây là cơ hội để họ giành điểm và vươn lên.

lich_thi_dau_vong_4_v-league_2023-2024_20231120165614.jpg

Ngày Chủ nhật (3/12) sẽ diễn ra 4 trận đấu, trong đó màn so tài giữa Hà Nội FC vs Bình Định (19h15) trên sân Hàng Đẫy được lựa chọn áp dụng công nghệ VAR. Trận đấu còn lại được sử dụng công nghệ này là cuộc chạm trán giữa Hải Phòng và CAHN vào Thứ Hai (4/12).

Đoàn quân của huấn luyện viên Gong Oh-kyun(CAHN) đang duy trì phong độ cao với chuỗi 4 trận bất bại. Tính riêng đấu trường V-League, Công an Hà Nội có 2 trận thắng và 1 trận hòa. Do đó, đây sẽ là thử thách rất lớn với đội bóng đất Cảng ở lượt trận sắp tới.

Tuy nhiên, với lợi thế thi đấu trên sân nhà, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm và các học trò sẽ nỗ lực hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước đối thủ.

Trên sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai tiếp đón Bình Dương. Một kết quả từ hòa đến thắng ở lượt trận này sẽ giúp đội bóng phố Núi cải thiện điểm số và lấy lại tinh thần thi đấu, trong bối cảnh đang xếp cuối bảng xếp hạng.

Các trận đấu vòng 4 V-League 2023/2024 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV5, HTV Thể thao, FPT Play.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Có duyên gặp Thích Minh Tuệ
    Có lẽ chưa bao giờ chúng ta thấy đời sống Phật giáo xuất hiện nhiều “nan đề” như lúc này. Xuất hiện những ngôi chùa vận hành kiểu doanh nghiệp với “doanh thu” không bao giờ được công bố. Sự kiện pháp hội được tổ chức rình rang bị nghi là lừa đảo. Sư phạm giới chỉ cần hoàn tục đem theo hàng trăm tỷ đồng thu được trong quá trình tu về tiêu riêng là xong...
  • 5 xu hướng trang trí tường đã lỗi thời
    Sơn tạo điểm nhấn, dán hình decal... là những xu hướng trang trí tường đã lỗi thời và bạn nên thay đổi để làm mới không gian sống.
  • Bất ngờ với không gian xưa trong căn nhà phố hiện đại
    Với ý tưởng trân trọng những giá trị truyền thống nguồn cội, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp giữa nhà phố hiện đại và không gian xưa bằng nhà thờ gỗ, mái ngói cổ kính.
  • Bộ Công an triển khai phần mềm cúng dường trực tuyến tới chùa trên cả nước
    Theo Cục C06, Bộ Công an sẽ triển khai tích hợp tính năng "Cúng dường trực tuyến" trên hệ thống phần mềm quản lý tăng ni, phật tử, sau khi đã thu thập đủ danh mục các chùa trên toàn quốc.
  • Du lịch Quảng Ninh sẵn sàng 'bứt phá' mùa cao điểm
    Đón mùa cao điểm du lịch năm 2024, các doanh nghiệp Quảng Ninh đã chuẩn bị những sản phẩm du lịch đặc sắc cùng điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2023/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO