Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh

23/02/2024 10:46

Trận đấu sớm nhất của vòng đấu này giữa Liverpool – Luton sẽ được đẩy lên đá sớm, vào lúc 02h30 rạng sáng ngày 22/2. Nguyên nhân là bởi Liverpool bận chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vào 22h00 ngày 25/2.

Thử thách dành cho Everton là rất lớn khi Brighton đang có phong độ tốt trên sân nhà. Thầy trò De Zerbi đã bất bại 10 trận gần nhất ở Premier League tại sân Amex. Trong khi đó, Everton tịt ngòi trong 3 trận làm khách gần nhất. Everton cũng bước vào trận đấu này với chuỗi không thắng dài nhất Premier League hiện tại với 4 trận hòa và 4 trận thua.

screenshot-700-.png
Lịch thi đấu vòng 16 giải Ngoại hạng Anh

Hàng công MU đang chơi thực sự tốt, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều ghi ít nhất 2 bàn. Rasmus Hojlund đang là đầu tàu dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ, anh là cầu thủ trẻ nhất ở Premier League ghi bàn trong 6 trận liên tiếp. Alejandro Garnacho tiếp tục cho thấy sự trưởng thành, trong khi Scott McTominay luôn cho thấy cái duyên ghi bàn mỗi khi được trao cơ hội.

lich-thi-dau-vong-26-ngoai-hang-anh-2.jpg
MU gặp đối thủ dễ thở tại vòng 26 Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Fulham đang trong giai đoạn thi đấu bất ổn. Ở trận đấu gần nhất họ thua 1-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Tính ra trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng này chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng, thua tới 4 trận.

Newcastle hành quân đến sân của Arsenal với trạng thái tâm lý nhìn chung là hứng khởi. Tuy nhiên, người hâm mộ khó có thể kỳ vọng Newcastle sẽ tấn công bùng nổ trước Arsenal. Như những trận đối đầu gần đây đã chỉ ra, cách tốt nhất để Newcastle giành điểm trước Arsenal là khiến đối thủ này bị ức chế. Newcastle đã cầm hòa Arsenal 0-0 ở Emirates mùa trước và thắng 1-0 tại sân St. James’ Park ở mùa giải này.

Bài liên quan
  • Man City trở lại nhì bảng, áp sát Liverpool
    Khoảng cách giữa Man City và đội đầu bảng Liverpool chỉ là một điểm sau khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola thắng 1-0 trước Brentford ở trận đấu bù thuộc vòng 18 Premier League.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO