Lịch thi đấu vòng 24 giải Ngoại hạng Anh 2024

11/02/2024 09:30

Việt Báo cập nhật lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh 2023/2024.

Vòng đấu trước, Man City đánh bại Brentford 3-1, kéo dài chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường của Man xanh. Everton chỉ có 1 điểm quý giá với bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng trước Tottenham. Với đội hình đang thiếu tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt thì Everton khó có thể đánh bại Man City.

untitled-15.jpg
Lữ đoàn đỏ có khả năng mất ngôi đầu khi để thua Arsenal

Chuỗi 15 trận bất bại của Liverpool ở Ngoại hạng Anh kéo dài từ thất bại 1-2 trên sân của Tottenham vào cuối tháng 9 năm ngoái đã phải dừng lại, Lữ đoàn đỏ tiếp tục gục ngã trước một đội bóng thành London khác, lần này là Arsenal. Đội nóng của Klopp thua với tỷ số 1-3, nhưng cả 4 bàn thắng đều được ghi do công của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Trận đấu giữa Liverpool vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Kop đang hướng đến một chiến thắng đậm để quên đi thất bại trước Arsenal.

ltd.png
Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh vòng 24

Richarlison đang thi đấu tỏa sáng khi vắng mặt đội trưởng Son Heung-min, nhưng Gà Trống vẫn không thể có 3 điểm khi thi đấu mất tập trung và để gỡ hòa ở phút bù giờ trong trận đấu với Everton. Bên kia chiến tuyến Brighton cũng đang thể hiện phong độ bất ổn với nhiều ca chấn thương. Brighton đang có chuỗi 5 trận không thắng trên sân khách. Vòng 23 Ngoại hạng Anh, Totenham chào đón sự trở lại của một số trụ cột và thì đấu trên sân nhà, đây sẽ là động lực để Son Heung-min và đồng đội lấy trọn 3 điểm tại Sân vận động Tottenham Hotspur

Vòng đấu trước, Aston Villa và MU đều hủy diệt đối thủ bằng những chiến thắng đậm. Aston Villa cần đánh bại hoặc cầm hòa MU để củng cố vị trí trong top 4 nếu không họ có thể bị Totenham vượt mặt sau vòng 24.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 24 giải Ngoại hạng Anh 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO