Lịch thi đấu tứ kết Cúp FA mùa giải 2023-2024

16/03/2024 06:54

Cuối tuần này, tứ kết Cup FA diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Sau một mùa giải đại thành công với cú ăn ba ở mùa giải trước, Man City lại đang đạt được những thành tích ấn tượng ở mùa giải này.

Tại sân chơi Champions League, đoàn quân của Pep Guardiola đã dễ dàng tiến vào vòng tứ kết. Và họ sẽ chơi trận tứ kết ở đấu trường FA Cup với Newcastle vào cuối tuần này.

Việc được thi đấu trên sân nhà Etihad mang đến lợi thế không nhỏ cho Man City. Và thầy trò Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giành được vé đi tiếp một cách dễ dàng trước một Newcastle đang trên đà sa sút.

screenshot-761-.png

Chelsea đã giành quyền vào tứ kết FA Cup, họ sẽ tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở giải đấu này. Nhận định Chelsea vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Mauricio Pochettino đang quyết tâm giành chiến thắng để ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup mùa này.

Cuối tuần này, mọi ngả đường ở xứ sương mù sẽ dẫn về Old Trafford, nơi diễn ra trận cầu được quan tâm nhất tại tứ kết cúp FA khi MU tiếp Liverpool.

img-bgt-2021-liverppol-1661109478-width716height403.jpg

MU vs Liverpool xứng đáng là trận derby nước Anh bởi truyền thống, sự thù địch cũng như bề dày thành tích của hai CLB. Nhưng vị thế hiện tại của hai đội đã rất khác nhau. Trong khi Liverpool đang đua vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí đang hướng tới cú ăn tư, thì MU vẫn đang vật vã tìm lại ánh hào quang và chỉ xếp thứ 6 ở đấu trường quốc nội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu tứ kết Cúp FA mùa giải 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO