Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31

MINH PHONG| 06/04/2022 19:24

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games bằng cuộc đọ sức với tuyển nữ Indonesia.

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31

Tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia, Philippines và Campuchia tại SEA Games 31. Ảnh: AFC

Theo kế quả bốc thăm môn bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng đấu với các đội Philippines, Campuchia và Indonesia.

Dù đang là đương kim vô địch SEA Games, nhưng huấn luyện viên Mai Đức Chung tỏ ra thận trọng và dành sự tôn trọng với các đối thủ. Tuy vậy, ông cũng khẳng định tuyển nữ Việt Nam sẽ phấn đấu đạt thành tích tốt nhất.

"Ở khu vực Đông Nam Á, không riêng đội tuyển nữ Việt Nam được dự World Cup 2023 mà có cả Philippines. Đội bóng nằm chung bảng đấu này có sự đầu tư rất lớn trong nhiều năm qua, nhập tịch cầu thủ và gặt hái nhiều thành công.

Ngoài ra, Thái Lan cũng từng dự World Cup và giàu thành tích ở đấu trường khu vực nên tôi cho rằng cuộc cạnh tranh tấm huy chương vàng SEA Games 31 sẽ kịch tính, quyết liệt", ông Chung chia sẻ.

Ở lượt trận mở màn, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển nữ Indonesia. Đây là đội bóng có lối chơi quyết liệt và mạnh mẽ, có thể tạo ra đột biến bất ngờ.

Đến lượt trận thứ 2, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có màn chạm trán với Philippines - đội bóng cũng giành vé dự vòng chung kết World Cup 2023. Do đó, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Sau đó, tuyển nữ Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với tuyển nữ Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại vòng bảng SEA Games 31.

Lịch thi đấu của tuyển nữ Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 31:

Ngày 9.5: Tuyển nữ Việt Nam - tuyển nữ Indonesia

Ngày 11.5: Tuyển nữ Việt Nam - tuyển nữ Philippines

Ngày 14.5: Tuyển nữ Việt Nam - tuyển nữ Campuchia

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO