Lịch thi đấu bóng đá ngày 9/5 và rạng sáng ngày 10/5: Real Madrid vs Man City; nữ Việt Nam vs nữ Philippines

Tổng hợp| 09/05/2023 06:00

Lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid vs Man City lúc 02h00 ngày 10/5. Tại SEA Games 32, nữ Việt Nam có trận 'sinh tử' với nữ Philippines lúc 16h00 chiều nay (9/5).

Tâm điểm:

Real Madrid vs Man City: Real vừa có danh hiệu đầu tiên trong mùa là Cúp Nhà vua sau khi đánh bại Osasuna. Riêng ở Champions League, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang có phong độ rất cao khi đã giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp.

1240261241.jpg

Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt khi thắng liền một mạch 5 trận. Nhìn xa hơn, họ đã không thua trong suốt 20 trận vừa qua, trong đó có có tới 17 chiến thắng.

Những so sánh trên để thấy Man City hoàn toàn đủ sức thách thức Real ngay tại sân khách.

Ở Champions League mùa trước, chính Man City từng bị chính Real đánh bại tại vòng bán kết với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận. Trong 10 lần đụng độ trước đây, thành tích của 2 bên rất cân bằng khi mỗi đội giành được 4 chiến thắng và còn lại là 2 trận hòa. Đáng chú ý, Man City đã đánh bại Real tới 4 lần trong 5 trận gần nhất.

Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines: Trận đấu của hai đội bóng được xem là mạnh nhất đồng thời cũng là những đại diện ưu tú của bóng đá nữ ĐNA và cùng góp mặt tại World Cup nữ 2023.

Bóng đá nữ Philippines đã lột xác toàn diện kể từ khi thực hiện chính sách kêu gọi ‘Phi kiều’ trở về và cả nhập tịch ồ ạt nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Mỹ, châu Âu.

nu_viet_nam_9.jpeg

Năm ngoái, ĐT nữ Philippines đã thắng ĐT nữ Việt Nam tại bán kết AFF Cup nữ. Ở đấu trường SEA Games, ĐT nữ Việt Nam đang là đương kim giữ tấm HCV.

Ở giải đấu diễn ra cách đây tròn 1 năm, ĐT nữ Việt Nam đã thắng ĐT nữ Philippines 2-1 ở vòng bảng và đó là trận đấu mang tính then chốt, mở ra hành trình giành tấm HCV của đội bóng áo đỏ.

Cách đây 5 ngày, nữ Philippines bất ngờ thua Myanmar 0-1 khiến cơ hội vào bán kết bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy vậy, ĐT nữ Việt Nam vẫn cần cẩn trọng hết mức.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành quyền đi tiếp nếu không thua Philippines 3 bàn trở lên.

Nữ Myanmar vs Nữ Malaysia: Không quá khó để đoán định kết quả trận đấu giữa ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Malaysia. Myanmar vừa tạo cú sốc lớn khi vượt qua đối thủ cực mạnh Philippines với tỉ số 1-0. Với thực lực vượt trội, họ nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Malaysia chiều nay.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, nữ Việt Nam đang dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận, kế đến là Philippines (3 điểm), dù cùng 3 điểm nhưng Myanmar phải xếp thứ 3 vì thua hiệu số bàn thắng (-1 so với 0).

Bởi vậy, dù Myanmar có ghi bao nhiêu bàn đi nữa họ cũng phải ngóng về cuộc chiến giữa nữ Việt Nam và nữ Philippines.

Lịch thi đấu Bán kết Champions League 2022/23

- 02h00 ngày 10/5: Real Madrid vs Man City

Lịch thi đấu Bóng đá Nữ SEA Games 32

- 16h00 ngày 9/5: Bảng A - Nữ Myanmar vs Nữ Malaysia

- 16h00 ngày 9/5: Bảng A - Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines (VTV5)

- 19h00 ngày 9/5: Bảng B - Nữ Campuchia vs Nữ Thái Lan (VTV5)

- 19h00 ngày 9/5: Bảng B - Nữ Singapore vs Nữ Lào

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng đá ngày 9/5 và rạng sáng ngày 10/5: Real Madrid vs Man City; nữ Việt Nam vs nữ Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO