Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8: Liverpool vs Brentford, Wolves vs Chelsea, Wolfsburg vs Bayern Munich, Real vs Valladolid

Bình An (tổng hợp)| 25/08/2024 06:00

Thắng Ipswich ở vòng 1, Liverpool trở về sân nhà tiếp Brentford ở vòng 2 đêm nay. Trong khi đó Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Wolves, sau khi đã thua Man City ở vòng trước.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh- vòng 2

- 20h00 ngày 25/8: Bournemouth vs Newcastle (ON Sports+)

- 20h00 ngày 25/8: Wolves vs Chelsea (ON Football)

- 22h30 ngày 25/8: Liverpool vs Brentford (K+SPORT1)

Lịch thi đấu La Liga - vòng 2

- 22h00 ngày 25/8: Real Madrid vs Valladolid (SCTV15)

- 00h00 ngày 26/8: Leganes vs Las Palmas (SCTV15)

- 00h15 ngày 26/8: Alaves vs Real Betis (SCTV15)

- 02h30 ngày 26/8: Atletico vs Girona (SCTV15)

Lịch thi đấu Serie A - vòng 2

- 23h30 ngày 25/8: Torino vs Atalanta

- 23h30 ngày 25/8: Fiorentina vs Venezia

- 01h45 ngày 26/8: Napoli vs Bologna

- 01h45 ngày 26/8: Roma vs Empoli

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 1

- 20h30 ngày 25/8: Wolfsburg vs Munich

- 22h30 ngày 25/8: St. Pauli vs FC Heidenheim

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 2

- 20h00 ngày 25/8: Lens vs Brest

- 22h00 ngày 25/8: Strasbourg vs Rennes

- 22h00 ngày 25/8: Nantes vs Auxerre

- 22h00 ngày 25/8: Nice vs Toulouse

- 01h45 ngày 26/8: Marseille vs Reims

Nhận định:

- 22h30 ngày 25/8: Liverpool vs Brentford (K+SPORT1)

Liverpool đã có khởi đầu khá ấn tượng tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa mới khi đánh bại Ipswich Town 2-0. Đội bóng của tân HLV Arne Slot kiểm soát bóng 62% thời gian, thực hiện đến 18 cú dứt điểm so với 7 của đối thủ. Ít ra thì người hâm mộ Liverpool vẫn có thể tin tưởng vào đội nhà dưới ‘triều đại’ mới.

Cho đến lúc này, Arne Slot vẫn chưa đưa về sân Anfield bản hợp đồng nào, nhưng cũng giống như Man City, sự ổn định chính là sức mạnh của Liverpool.

Tại vòng 2, Liverpool sẽ tiếp Brentford trên sân nhà. Ở vòng 1, Brentford đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1.

Về lực lượng, Liverpool không còn cầu thủ nào bị chấn thương. Bên phía Brentford, họ có 2 cầu thủ chấn thương là Aaron Hickey và Joshua Da Silva.

Liverpool được các chuyên gia đánh giá vượt trội so với đối thủ bất chấp giải Ngoại hạng Anh mùa này mới khởi tranh với vòng đấu thứ 2. Với phong độ tốt của hàng công, The Kop hoàn toàn có thể có thêm 1 trận thắng đậm trước một đối thủ đang có nhiều dấu hiệu bất ổn về lực lượng.

Kể từ khi Brentford thăng hạng lên hạng đấu cao nhất vào năm 2021, hai đội đã gặp nhau sáu lần. Liverpool là đội vượt trội hơn, giành chiến thắng 4 trận. Trận gần đây nhất là vào tháng 2, khi Quỷ đỏ thắng 4-1 trên sân khách.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Quansah, Robertson, Szoboszlai, Gravenberch, Mac Allister, Salah, Jota, Diaz.

Brentford: Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Ajer; Norgaard, Janelt, Jensen; Mbeumo, Schade, Wissa.

- 20h00 ngày 25/8: Wolves vs Chelsea (ON Football)

Ở vòng 1 Chelsea đã thua Man City còn Wolves phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Arsenal.

Wolves có 2 trường hợp vắng mặt đáng tiếc trong trận tiếp đón Chelsea do chấn thương. Đó là các tiền đạo Leon Chiwome và Enso Gonzalez. Ngoài ra Nelson Semedo vẫn phải chấp hành án cấm thi đấu 3 trận từ mùa trước do lỗi đánh người. Phía Chelsea không có sự phục vụ của Reece James.

Tiếp Chelsea trên sân nhà nhưng Wolves lại không được đánh giá cao. Về lực lượng, họ không thể so với đội khách. Còn một thực tế là Wolves đang chơi không tốt trên sân Molineux, họ đã thua 4 trong 5 trận sân nhà cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Sa; Semedo, Mosquera, T.Gomes, Ait-Nouri; J.Gomes, Lemina; R.Gomes, Cunha, Hwang Hee-Chan; Larsen
Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Caicedo, Lavia; Palmer, Fernandez, Nkunku; Jackson

- 20h30 ngày 25/8: Wolfsburg vs Munich

Mùa trước Wolfsburg chỉ trụ hạng nhờ giành được 16 điểm trong 8 vòng cuối. Bayern Munich cũng có một mùa thất bại toàn diện vì không dó bất cứ danh hiệu nào.

Người hâm mộ đang rất háo hức và tò mò xem liệu tân HLV Vincent Kompany sẽ ‘làm trò trống gì’ khi ngồi vào ghế thuyền trưởng Bayern.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng lực lượng, đẳng cấp và phong độ gần đây của Wolfsburg lại thua kém xa đối thủ. Ở 11 lần tiếp đón Bayern Munich gần nhất trên sân nhà, Wolfsburg đều không thắng nổi trận nào. Cụ thể, họ thua 9 và hòa 1 lần. Tức là, lần gần nhất Wolfsburg thắng được Bayern ở quê nhà là chiến thắng 4-1 ngày 31/1/2015.

Kể từ khi tiếp quản nhiệm vụ, Kompany đã giúp Bayern thắng 5, hòa 1 ở 6 trận giao hữu tiền mùa giải mới cũng như Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, đó không phải là những trận đấu có tính cạnh tranh cao. Cái người ta cần là Bayern sẽ thi đấu ra sao ở Bundesliga.

Chủ nhà Wolfsburg sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ vì chấn thương như Mohamed Amoura, Angely, Kevin Behrens, Bartosz Białek, Joakim Mæhle, Lukas Nmecha, Rogerio, Aster Vranckx.

Bayern cũng phải bỏ qua sự phục vụ của những Hiroki Ito, Leroy Sane, Josip Stanisic.

Đội hình dự kiến:

Wolfsburg: Grabara; Lacroix, Bornauw, Zesiger; Baku, Svanberg, Arnold, Kaminski; Wimmer, Majer; Wind.

Bayern Munich: Neuer; Boey, Kim, Upamecano, Guerreiro; Kimmich, Pavlovic; Gnabry, Musiala, Tel; Kane.

- 22h00 ngày 25/8: Real Madrid vs Valladolid (SCTV15)

Ở vòng 1, Real gây thất vọng vì chỉ hòa 1-1 trước Mallorca trong khi Valladolid thắng Espanyol 1-0.

Được thi đấu trên sân nhà và lực lượng vượt trội, rất khó tin Real sẽ lại mất điểm trước Valladolid.

Theo siêu máy tính của Sports Mole, tỷ lệ chiến thắng của Real lên tới 53,77%. Trong khi đó, tỷ lệ làm nên bất ngờ của Valladolid là 23,35%. Tỷ lệ hòa là 22,88%.

Real Madrid đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Valladolid, trận gần nhất là chiến 6-0 tại Bernabeu tháng 4/ 2023. Kể từ năm 2000 đến nay Valladolid cũng chưa bao giờ thắng được Real khi phải làm khách.

Trận này Real Madrid thiếu vắng Bellingham, Alaba, Camavinga vì chấn thương, Ferland Mendy bị treo giò. Đội khách vắng Andre Ferreira, Kenedy và Tuhami vì lý do tương tự.

Real sẽ thắng, để chứng minh trận hòa Mallorca chỉ là tai nạn. Và nhất là người hâm mộ đang rất mong chờ ngôi sao Mabppe ‘mở hàng’ bàn thắng ở mùa giải La Liga năm nay.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Garcia; Valverde, Tchouameni, Brahim Diaz; Rodrygo, Mbappe, Vinicius

Valladolid: Hein; Perez, Comert, Sanchez, Rosa; Meseguer, Juric; Biuk, Ndiaye, Moro; Latasa

Nổi bật Việt Báo
  • Thêm 3 người ở Làng Nủ tìm về báo tin an toàn
    Trong ngày 13/9, thêm 3 người dân thôn Làng Nủ đã may mắn thoát nạn sau trận lũ quét kinh hoàng, nâng tổng số người an toàn lên 57.
  • Hành trình siêu xe Gumball 3000: Bỏ các hoạt động giải trí, gây quỹ ủng hộ Việt Nam
    Ngày 13/9 tại TP.HCM, người sáng lập Hành trình siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000 cho biết, hành trình lần thứ 25 xuất phát từ TP.HCM sẽ bỏ các hoạt động âm nhạc, biểu diễn ngoài trời, chỉ giữ lại hoạt động trưng bày siêu xe. Đồng thời, sẽ tiến hành chiến dịch gây quỹ ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
  • Nên có tư duy đúng về AI
    Ngày 13/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo chuyên đề “AI in Smart Life”. Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện triển lãm và hội nghị Tech4life 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) cùng Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
  • Cao Bằng: Tìm thấy toàn bộ 9/9 nạn nhân bị vùi lấp ở Lũng Lỳ
    Sau 5 ngày nỗ lực tìm kiếm, chiều nay, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy toàn bộ 9 thi thể nạn nhân mất tích tại điểm sạt lở Lũng Lỳ, xã Ca Thành (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng).
  • Làm từ thiện có cần báo danh?
    Tài khoản mạng xã hội của một “người của công chúng” mới đây đăng câu nói: “Nếu anh muốn giúp đỡ người vô gia cư, thì hãy giúp đỡ. Nhưng khoảnh khắc anh đăng tải việc đó lên mạng xã hội, anh cũng đang nuôi dưỡng cái tôi của mình”.
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8: Liverpool vs Brentford, Wolves vs Chelsea, Wolfsburg vs Bayern Munich, Real vs Valladolid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO