Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)

17/03/2024 10:30

ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.

HCĐG  là một trong số những đội mang tới 2 ngoại binh. Cả hai ngoại binh của đội bóng đều đến từ Thái Lan là Sasipapron và Tichay.

Ngoài ra, những cái tên được kỳ vọng của đội bóng này là bộ đôi phụ công Bích Thủy cùng Lý Thị Luyến cùng với chủ công Trần Tú Linh, tay đập tiến bộ nhất năm qua của đội bóng này.

Thái Bình là đội không sử dụng ngoại binh ở vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2024, khi có lịch thi đấu " đen đủi " nhất, với việc chạm mặt với những đội bóng mạnh. Nên BHL đội bóng sẽ dồn sức cho vòng II.

Lịch thi đấu bóng chuyền ngày 17/3

14h00
Geleximco Thái Bình vs Hóa chất Đức Giang
17h00
Thanh Hóa vs Quảng Ninh
20h00
Ninh Bình LP Bank vs Hà Nội

Năm nay, đội bóng xứ Thanh cho thấy quyết tâm khi đưa về HLV Bùi Huy Sơn - người từng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB BTL Thông Tin và giúp đội bóng này vô địch nhiều giải đấu.

Đáng chú ý, Thanh Hóa tiếp tục cho thấy sự thành công của mình trên thị trường thuê ngoại binh khi đem về chủ công top 4 của giải bóng chuyền Vô địch quốc gia Trung Quốc là Cai Xiaoqing.

vi-thi-nhu-quynh.jpg
Như Quỳnh đang là chủ công số 1 của đội bóng đất mỏ

Ngôi sao số 1 của bóng chuyền nữ Quảng Ninh vẫn là tay đập chủ lực Vi Thị Như Quỳnh. Khi mà loạt ngôi sao rời đi, cái tên hiếm hoi cập bến là phụ công Đào Thị Nhung và chủ công Nguyễn Thị Xuân.

Ngoài ra, còn có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ra đi thì HLV người Thái Lan - Narachata Taweewitchakariya thay thế tại giải đấu năm nay. Quảng Ninh cũng mang tới giải đấu 2 ngoại binh là Natthanicha Jaisaen (thi đấu thời vụ) và chủ công Sutadta Chuewulim.

So với thực lực các đội năm nay, Than Quảng Ninh được nhận định khó lòng có thể cạnh tranh được ngôi vô địch. Cuộc đua trụ hạng là phù hợp với đội bóng đất mỏ.

bich-tuyen.jpg
Ninh Bình LPBANK vẫn là ứng cử viên vô địch của giải đấu 

Đội ĐKVĐ Ninh Bình LPBANK sẽ là tâm điểm chú ý, khi đội hình không mấy thay đổi với tay đập được cho là số 1 Việt Nam hiện tại là Bích Tuyền cùng với tay đập trẻ với những pha bóng uy lực Đặng Thị Hồng, libero nhiều năm kinh nghiệm Kim Liên. Ngoại binh duy nhất của đội bóng này là chủ công trẻ Warisara. Ở trận ra quân, Bích Tuyền cùng đồng đội chỉ gặp CLB Hà Nội - đội vừa lên hạng và có nguy cơ trụ hạng  rất cao.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO