Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)

16/03/2024 07:00

Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.

Theo lịch, ngày 16-3 sẽ diễn ra 2 trận đầu tiên là VTV Bình Điền Long An gặp Ngân hàng Công thương (16 giờ), Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước gặp Hà Nội (20 giờ).

Trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và VietinBank là trận đấu mở màn cho giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang.

khanh-dang.jpg
Khánh Đang là vđv phòng thủ xuất sắc nhất giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024

Ở mùa giải trước, Long An để thua Ninh Bình LPBank ở trận chung kết và về đích ở vị trí thứ 2. Khánh Đang và Kim Thoa là vđv phòng thủ xuất sắc nhất và chuyền hai xuất sắc nhất giải. Đội bóng của HLV Thái Quang Lai đã nhanh tay mang về cho mình đối chuyền Chen Peiyan (Trung Quốc) thay thế cho vị trí mà tay đập Odina để lại ở giải năm ngoái. Cô sẽ thi đấu vị trí đối chuyền.

Vietinbank với sự trở lại của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng với sự góp mặt của Yin Je - tuyển thủ bóng chuyền nữ Trung Quốc chắc chắn sẽ giúp đội bóng này gia tăng đáng kể sức mạnh.

16h00
VTV Bình Điền Long An vs VietinBank
19h00
Khai Mạc
20h00
BTL Thông Tin vs Hà Nội

Sau buổi lễ khai mạc là trận đấu giữa BTL Thông Tin và Hà Nội.

Hà Nội là đội bóng được đánh giá yếu nhất bởi Hà Nội là đội vừa mới lên hạng, nội binh không được đánh giá cao, đội bóng này cũng không thuê ngoại binh.

BTL Thông Tin có sự trở lại của Kiều Trinh và Lâm Oanh sau giải VĐQG Thái. Ngoài ra, đội bóng Quân đội còn có hai ngoại binh là Thinkaow Pleumjit và Siriwan Deekaew đều đến từ Thái Lan.

Đương kim vô địch của giải bóng chuyền VĐQG 2024 LPBank Ninh Bình (nữ). Tân binh sẽ lên chơi tại giải VĐQG năm nay là Hà Nội (nữ).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO