LG trình làng thiết bị giải trí xách tay LG StanbyME Go

HAI LAM (tổng hợp)| 28/09/2023 00:40

LG StanbyME Go sở hữu màn hình cảm ứng 27 inchs có thể xoay đa chiều, “ẩn mình” gọn gàng trong chiếc vali vững chắc, có thể xách đi khắp mọi nơi.

lg-stanbyme-go-1.png
LG trình làng thiết bị giải trí xách tay LG StanbyME Go

Sản phẩm cũng được trang bị nhiều ứng dụng hiện đại, hỗ trợ tối đa cho công việc, giải trí, và học tập. LG StanbyME Go không chỉ mang đến đa dạng trải nghiệm tại gia, mà đặc biệt đáp ứng nhu cầu dịch chuyển của những người trẻ hiện đại.

LG StanbyME Go cho phép tuỳ chỉnh màn hình theo nhiều góc độ để đạt được tầm nhìn tối ưu nhất. Tuy nhiên, nắm bắt sở thích khi tụ tập bạn bè của người trẻ, LG còn phát triển cho LG StanbyME Go chế độ đặt màn hình nằm phẳng ngang mặt bàn, biến thiết bị trở thành bàn chơi board game kỹ thuật số có một không hai với những tựa game đa dạng như cờ vua, Hidden Catch.

Trong khi đó, tính năng xoay chuyển 90 độ ngang sang dọc và ngược lại, hay nâng độ cao màn hình lên đến 18cm giúp người dùng dễ dàng thưởng thức nội dung ở nhiều địa điểm khác nhau.

Màn hình 27 inchs của sản phẩm được bảo vệ bởi vỏ bọc vali độ bền vượt trội, có khả năng chịu đựng nhiều tác động môi trường khác nhau như áp suất thấp, nhiệt độ khắc nghiệt, cát bụi và muối biển nhằm chống ăn mòn kim loại.

lg-stanbyme-go-2.png
LG StanbyME Go sở hữu màn hình cảm ứng 27 inchs

Về trải nghiệm nghe nhìn, LG StanbyME Go được trang bị màn hình cảm ứng với góc nhìn rộng cùng độ phân giải FULL HD, công nghệ Dolby Vision - Dolby Atmos đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ nét cùng hiệu ứng âm thanh giả lập, khiến mọi thước phim đều trở nên sống động như thật.

Một điểm nổi bật khác của LG StanbyME Go là pin có khả năng sử dụng lên đến 3 giờ liền mà không cần kết nối nguồn điện, để người dùng tận hưởng cuộc vui mọi nơi mà không lo gián đoạn. Tiện lợi hơn, LG StanbyME Go còn tự động bật – tắt theo hành động mở - đóng vali của người dùng.

LG StanbyME Go dễ dàng kết nối với mọi thiết bị khác thông qua hệ thống điều khiển thông minh ThinQ AI hay Airplay 2, giúp người dùng thực hiện công việc thuận tiện và sáng tạo hơn, chẳng hạn đặt để tại các khu trưng bày sản phẩm hay phát trực tiếp (livestream).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LG trình làng thiết bị giải trí xách tay LG StanbyME Go
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO