LG hứa vẫn sẽ cập nhật Android 12 cho một số smartphone hiện tại

06/04/2021 10:29

Tuy nhiên lịch sử cập nhật phần mềm của LG khiến chúng ta phải hoài nghi lời cam kết này.

Ngày hôm qua, LG chính thức xác nhận sẽ đóng cửa mảng kinh doanh smartphone của mình. Tuy nhiên, LG cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục cập nhật các phiên bản Android mới, bao gồm cả bản cập nhật Android 12, cho một số thiết bị hiện tại. Tuy nhiên lịch sử cập nhật phần mềm của LG khiến chúng ta phải hoài nghi lời cam kết này.

Trong thông cáo báo chí tại Mỹ, LG nói rằng họ sẽ tiếp tục cung cấp một số bản cập nhật hệ điều hành và bảo mật. Còn trên trang web của LG tại Hàn Quốc có thông báo rằng: “Bản cập nhật Android 12 sẽ được cung cấp cho một số thiết bị”. Rất có thể lịch trình cập nhật sẽ tùy thuộc vào từng thị trường khác nhau.

LG hứa vẫn sẽ cập nhật Android 12 cho một số smartphone hiện tại - Ảnh 1.

Điều đáng nói là lịch trình cập nhật phiên bản Android 11 cho smartphone LG tại Mỹ vẫn chưa được xác nhận. Theo thông tin rò rỉ trước đó, thì những chiếc smartphone mới nhất của LG sẽ được cập nhật Android 11 vào Q3 năm nay.

Lịch sử cập nhật phần mềm của LG là một sự thất vọng, ngay cả đối với những chiếc smartphone flagship của LG thì việc được cập nhật phiên bản Android mới nhất cũng rất chậm chạp. LG đã phải thành lập cả một bộ phận Nâng cấp phần mềm vào năm 2018, nhưng khi đến thời điểm cập nhật phiên bản Android 9 vào đầu năm 2019 thì mọi chuyện vẫn không có tiến triển gì.

Nếu LG giữ đúng lời hứa cập nhật phiên bản hệ điều hành Android 12, có thể nó sẽ chỉ được cập nhật cho những mẫu smartphone cao cấp nhất, như Wing hay V60. Nhưng ngay cả như vậy, thì lịch trình nâng cấp Android 12 có lẽ vẫn còn rất lâu nữa mới có.

Google dự kiến sẽ chính thức ra mắt phiên bản Android 12 vào khoảng giữa năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LG hứa vẫn sẽ cập nhật Android 12 cho một số smartphone hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO