LG Clinic - Little Garden Spa cơ sở Quận 1 tọa độ làm đẹp chuẩn 5 sao

T/H| 22/05/2024 13:00

LG Clinic Luxury Quận 1 tọa lạc tại số 200 Lê Lai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm đẹp an toàn đã giúp LG Clinic Quận 1 trở thành “tọa độ” được nhiều tín đồ làm đẹp tin chọn trong thời gian gần đây.

LG Clinic Quận 1 - Địa chỉ làm đẹp được triệu phái nữ tin chọn

LG Clinic hay còn biết đến với tên gọi Little Garden Spa đã có thêm cơ sở tại Quận 1 chính thức hoạt động vào ngày 15.12.2023, đánh dấu cột mốc quan trọng, đưa thương hiệu LG Clinic đến gần hơn với các tín đồ làm đẹp.

Với việc có thêm cơ sở Quận 1 này đã nâng số lượng chi nhánh của Little Garden Spa thành 9 cơ sở phủ rộng khắp các quận trong TPHCM và Bình Dương. Ngoài ra, với 150 máy móc, thiết bị làm đẹp của hệ thống vừa được đổi mới với nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản để phục vụ quý khách. Đội ngũ kỹ thuật viên cũng nâng lên 200 người với tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Cũng trong năm 2023, hệ thống thẩm mỹ LG Clinic nói chung và LG Clinic Quận 1 nói riêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc 2023” với 2 dịch vụ LG Cool - công nghệ triệt lông độc quyền, và Hairstroke Lông vũ 9D - kỹ thuật điêu khắc chân mày mới nhất. Giải thưởng như lời khẳng định của LG Clinic về việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong quy trình làm đẹp, chất lượng sản phẩm, cũng như sự hài lòng của khách hàng trong hành trình nâng tầm nhan sắc Việt của thương hiệu.

LG Clinic Quận 1 - Địa chỉ làm đẹp được triệu phái nữ tin chọn

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng, LG Clinic Luxury luôn chú trọng đến việc đầu tư và nâng cấp trang thiết bị, công nghệ và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Tất cả đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiên trên thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Không gian được bố trí hiện đại, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Cùng với đó là đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/7 nhằm giải đáp các thắc mắc cho khách hàng khi đến LG Clinic Quận 1.

LG Clinic Quận 1 sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao

Dịch vụ đa dạng

LG Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng tin chọn.

Triệt lông công nghệ LG Cool độc quyền

LG Clinic được biết đến là hệ thống triệt lông và chăm sóc da số một tại Sài Gòn. Khi nhắc đến địa chỉ triệt lông uy tín thì đông đảo khách hàng sẽ nghĩ ngay đến LG Clinic vì công nghệ triệt lông độc quyền LG Cool tại đây.

LG Cool là công nghệ triệt lông độc quyền được các chuyên gia tại LG Clinic dày công nghiên cứu. Công nghệ không chỉ triệt lông mà còn giúp làm giảm thâm và khử mùi hiệu quả.

Công nghệ sử dụng bước sóng 810nm, giúp thời gian điều trị nhanh gấp 3 lần so với các phương pháp truyền thống. Đồng thời, không gây đau rát, hay làm tổn thương đến vùng da.

Công nghệ triệt lông LG Cool độc quyền

Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm tại LG Clinic được đa số các khách hàng lựa chọn với các dịch vụ như: phun xăm mày, phun môi, phun xăm mí mắt.

Đặc biệt, dịch vụ phun chân mày tại LG Clinic được thực hiện bằng phương pháp Hairstroke với màu mực siêu bền, tạo hiệu ứng mày sợi tự nhiên. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên tại LG Clinic sẽ căn cứ vào tổng thể gương mặt, tạo hình dáng mày sao cho cân đối và hài hòa nhất. Từ đó, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với nhân tướng học của mỗi người.

Chăm sóc da

Ngoài các dịch vụ về triệt lông và phun xăm, LG Clinic còn cung cấp các dịch vụ về chăm sóc da, điều trị mụn, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Khách hàng khi đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị da tùy vào từng tình trạng da.

Quy trình chăm sóc da bài bản theo chuẩn y khoa

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ, kỹ thuật viên tại LG CLinic Quận 1 đều được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn, cũng như cập nhất các kiến thức làm đẹp. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được các bác sĩ thăm khám, đánh giá và tư vấn liệu pháp làm đẹp phù hợp với tình trạng của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Hiệu quả làm nên chất lượng thương hiệu

Mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, LG Clinic Quận 1 và hệ thống thẩm mỹ LG Clinic vẫn sẽ không ngừng đổi mới về công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Cam kết mang đến các phương pháp điều trị an toàn, uy tín và hiệu quả cho hàng triệu khách hàng.

Thông tin liên hệ
Hotline: 1900 8888 33
Email: info@littlegardenspa.vn
Website: https://lgclinic.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LG Clinic - Little Garden Spa cơ sở Quận 1 tọa độ làm đẹp chuẩn 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO