LG chuẩn bị cung cấp tấm nền OLED cho iPad vào năm 2024

Tuấn Anh| 18/01/2022 14:38

LG chuẩn bị cung cấp cho Apple màn hình OLED để sản xuất iPad bao gồm việc mở rộng nhà máy ở Paju, Hàn Quốc. Năng lực sản xuất tăng lên để đáp ứng nhu cầu các mẫu iPhone và iPad thế hệ tiếp theo.

oled.jpg

Việc giới thiệu tấm nền OLED cho ‌iPad‌ rõ ràng là cơ hội mới cho LG Display do kích thước và tỷ lệ màn hình của thiết bị, điều mà các nhà cung cấp đối thủ hiện không đáp ứng dễ dàng. Một báo cáo khác gần đây tuyên bố rằng BOE cũng đang hướng tới việc cung cấp tấm nền OLED cho các mẫu ‌iPad‌ trong tương lai.

Mặc dù màn hình OLED có thể xuất hiện lần đầu tiên trên ‌iPad‌ vào năm sau, nhưng LG đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền này tại cơ sở Paju vào năm 2024. Thời điểm này trùng khớp với các báo cáo gần đây khác, về việc ra mắt OLED ‌iPad‌ từ năm 2023 đến năm 2024.

Đầu năm ngoái, LG đã buộc phải ngừng sản xuất màn hình LCD cho ‌iPhone‌ và đóng cửa bộ phận điện thoại thông minh của mình. Kể từ đó, công ty đã tái cấu trúc hoạt động kinh doanh theo hướng tấm nền OLED và đẩy nhanh việc mở rộng năng lực sản xuất. Giờ đây, LG có kế hoạch tăng cường mạnh mẽ sự hiện diện của mình trong chuỗi cung ứng màn hình của Apple với chiến lược đầu tư mở rộng, cho phép nhà máy Paju sản xuất gấp đôi số lượng tấm nền OLED thế hệ thứ sáu vào năm 2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LG chuẩn bị cung cấp tấm nền OLED cho iPad vào năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO