Lewandowski rời Bayern để gia nhập Barca

12/04/2022 22:35

Truyền thông Ba Lan đưa tin, Robert Lewandowski quyết định chia tay Bayern Munich để gia nhập Barca trong mùa giải mới 2022-23.

Tương lai của Robert Lewandowski với Bayern Munich chuẩn bị khép lại, sau khi chân sút người Ba Lan không có ý định gia hạn hợp đồng.

Lewandowski còn hợp đồng với Bayern Munich đến 2023 và quá trình đàm phán bị gián đoạn trong thời gian gần đây.

TVP Sport của Ba Lan đưa tin, Lewandowski không muốn tiếp tục chơi bóng ở Allianz Arena mà tìm kiếm trải nghiệm mới trong sự nghiệp khi được Barcelona liên hệ.

lewandowski-chon-barca-la-diem-den-tiep-theo-trong-su-nghiep-dd5b118de72c485886239f4401b8169e.jpg
Lewandowski chọn Barca là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp

Lewandowski sẽ bước sang tuổi 34 vào đầu mùa giải 2022-23. Bất chấp tuổi tác, Barca vẫn hứa hẹn dành cho anh bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn dựa theo phong độ.

Barca đang trải qua cuộc cách mạng với Xavi Hernandez trên băng ghế kỹ thuật. Sau những thương vụ đáng chú ý hồi tháng Giêng vừa qua, CLB xứ Catalunya tiếp tục thực hiện "bom tấn" vào kỳ chuyển nhượng tới.

Hội đồng quản trị Barca vừa thông qua các quyết định về một số hợp đồng tài trợ có giá trị cao.

Từ đó, Chủ tịch Joan Laporta tự tin có ngân sách để thực hiện các bản hợp đồng chuyển nhượng lớn. Lewandowski là một trong những ưu tiên lớn nhất của đội chủ sân Nou Camp.

Chủ tịch Laporta và HLV Xavi tin tưởng kinh nghiệm của Lewandowski sẽ giúp ích rất nhiều cho Barca, đặc biệt là sự hỗ trợ cho lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng mà đội đang sở hữu.

Hiện tại, Chủ tịch Laporta đang trực tiếp đàm phán với Pini Zahavi - người đại diện của Lewandowski, để chốt nhanh các điều khoản chi tiết trong hợp đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lewandowski rời Bayern để gia nhập Barca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO