Levents - Chất lượng tạo nên thương hiệu

T/H| 31/03/2023 13:00

Nếu như có ai đó nhắc đến tên Levents vào 3 năm trước thì ắt hẳn ít ai biết đến thương hiệu thời trang Streetwear này. Còn ngày nay, đây là cái tên đình đám vang danh khắp cộng đồng người trẻ năng động nhờ các sản phẩm thời trang tối giản, sành điệu và chất lượng cao. Cụ thể thì Levents hội tụ những yếu tố gì để có thể “ngạo nghễ” ở vị trí top 1 như vậy?

Câu chuyện thương hiệu của Levents

Được thành lập vào năm 2019, cho đến nay, Levents là thương hiệu thời trang Streetwear được các tín đồ thời trang đường phố sành điệu dành sự ưu ái đặc biệt nhờ dây chuyền sản xuất nhanh, giá cả phải chăng và các thiết kế mới được tung ra đều đặn hàng tuần.

Levents - “LIKE YOUNG GENERATION”

Không chỉ là thời trang mà còn là chất trẻ dồi dào, sục sôi bên trong cơ thể.

Ra đời với sứ mệnh trao quyền cho thế hệ trẻ tự do thể hiện cá tính của bản thân thông qua thời trang, Levents được xem như làn gió thổi bừng sự phóng khoáng, năng động của sức trẻ khắp Châu Á.

Levents - “BETTER STYLE MAKES BETTER LIFE”

Quần áo có thể lỗi thời theo thời gian nhưng phong cách thời trang thì còn sống mãi, cháy mãi bên trong mỗi người.

Mỗi bóng hình của sản phẩm Levents vừa mang hơi thở của phong cách đại chúng nguyên tác nhưng không hề thẹn thùng khoe bày “chất tôi” độc đáo, riêng biệt của mỗi người trẻ.

Tầm nhìn của thương hiệu Levents

Sứ mệnh của Levents chính là kế thừa, phát triển những xu hướng thời trang thế giới về Việt Nam với phong cách tối giản, sành điệu. Với mỗi sản phẩm đều mang thể hiện 3 giá trị chính, thể hiện rõ nét tầm nhìn đặc biệt của thương hiệu Levents®.

Biểu tượng thời trang Streetwear hàng đầu

Levents® là thương hiệu thời trang Streetwear hàng đầu được những người trẻ Việt Nam yêu thích bởi sự đầu tư về chất lượng bao bì, đóng gói sản phẩm cho đến sự tỉ mẩn trong cách làm chủ nghệ thuật màu sắc qua từng thước phim và hình ảnh.

Chất lượng trải nghiệm vượt trội

Phong cách tối giản nhưng vẫn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất và mang đến chất lượng trải nghiệm vượt trội chính là cốt lõi mà Levents truyền tải xuyên suốt trong mỗi sản phẩm.

Tôn vinh thế hệ trẻ

Các sản phẩm của Levents tôn vinh thế hệ trẻ - biểu tượng của sự dẫn đầu, sự tiên phong của thời đại mới, là những cá thể luôn tự tin thể hiện sự cá tính và luôn không ngừng khẳng định bản thân, hướng đến tương lai.

Chất lượng mà Levents dày công trau chuốt

Khi hỏi bất kì bạn trẻ nào về Levents: “Bạn nghĩ gì khi nhắc đến thương hiệu Levents?”. Bạn sẽ nhận được các câu trả lời giống nhau: “Chất lượng”.

Đội ngũ kì cựu của Levents luôn làm việc với phương châm sáng tạo không ngừng nghỉ để ra đời các thiết kế “thổi hồn” cho phong cách của bạn.

Các chuyên gia của Levents cũng đã tận dụng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để tìm ra các nhà máy phù hợp, thử nghiệm các công nghệ sản xuất mới có thể tạo ra các sản phẩm may mặc chất lượng cao nhằm mang đến trải nghiệm ngày một tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Điều này đã được chứng minh qua dòng vải đặc trưng cao cấp Lì Ven Fabric được ra mắt vào năm 2020. Đây là chất liệu có tính ứng dụng cao giữ được “mốt” qua thời gian dài.

Các giá trị cảm xúc mà Levents mang lại

Các thương hiệu thời trang khác tại Việt Nam thường định vị mình là “hàng hiệu chất lượng cao” khi cho ra những siêu phẩm hàng hiệu hợp mốt, giá cao nhưng chất lượng lại không như mong đợi. Levents lại không như vậy, những gì Levents mang lại còn hơn thế. Cảm giác khi sở hữu một sản phẩm xứng tầm không những phải mang lại chất lượng cao, mà còn phải mang lại trải nghiệm tốt, từ đó các giá trị về mặt cảm xúc của bạn sẽ được “thăng hạng” một cách bất ngờ.

Levents làm Marketing như thế nào?

Khi làm truyền thông, Levents luôn đảm bảo sự nhất quán rõ ràng với sứ mệnh & tầm nhìn.

Điều này đã được thể hiện qua việc Levents không ngừng nỗ lực, tập trung vào trải nghiệm mua sắm vượt trội nhất chưa từng có trước đây qua việc đầu tư, tối ưu hóa trải nghiệm của các cửa hàng vật lý lẫn mua sắm trực tuyến đa nền tảng, giúp khách hàng sở hữu một sản phẩm cao cấp, chất lượng từ trong ra ngoài với giá thành hợp lý.

Levents đã giải quyết thành công bài toán để bạn có thể vừa cân đối khả năng tài chính, vừa đáp ứng hoàn hảo nhu cầu “bắt mạch” các xu hướng hot nhất của thời đại.

Không gian mua sắm tại cửa hàng Levents

Khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, Levents cũng cần điều chỉnh các chiến lược kinh doanh và sản xuất sản phẩm của mình để phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới, theo dõi chặt chẽ những thay đổi của giới trẻ (đặc biệt là thế hệ GenZ) để từ đó thực hiện các sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng. Điều này được Levents thể hiện qua các thiết kế có hình ảnh, sticker, chữ viết, họa tiết trẻ trung, năng động với mong muốn tiếp cận gần gũi hơn tới giới trẻ.

Đơn giản nhưng khi khoác lên người thì trang phục Levents lại có khả năng khiến tổng thể trông hài hoà và làm nổi bật cá tính độc đáo bên trong bạn. Sành điệu, chất lượng vượt trội, một chút độc đáo, một chút tự do và phóng khoáng. Đây chính là thương hiệu Levents.

Bài liên quan
  • Dokova Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm Việt công nghệ Hàn cho phụ nữ Việt
    Ra mắt thị trường đầu năm 2020, nhưng Dokova Cosmetics đã dần khẳng định chính mình với những sản phẩm chất lượng, an toàn phù hợp với làn da của người Việt. Với tiêu chí “chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn và thuần thiên nhiên” Dokova đem đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Levents - Chất lượng tạo nên thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO