LESAC, điểm đến tin cậy cho tín đồ túi xách thiết kế nội địa Việt

T/H| 10/07/2023 16:00

Trong thời gian gần đây, các thương hiệu thời trang và phụ kiện nội địa Việt luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, và quả ngọt chính là sự quan tâm, yêu thích của khách hàng dành cho sản phẩm đến từ trong nước.

Hành trình nỗ lực đến thương hiệu túi xách Việt Nam được yêu thích

LESAC ra mắt lần đầu vào năm 2019, với cửa hàng đầu tiên trên con phố mua sắm nhộn nhịp Đặng Văn Ngữ. LESAC lúc này được biết đến là một thương hiệu túi xách theo phong cách tối giản.

Không gian bên trong cửa hàng LESAC Cầu Giấy

Nhận thấy chiếc áo thương hiệu không còn hợp thời và cần được nâng cấp, LESAC quyết định tái cấu trúc thương hiệu vào năm 2020. Giờ đây không đơn thuần là nơi cung cấp những sản phẩm túi xách, LESAC với tinh thần “Enjoy every moment” luôn nỗ lực cho sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mọi cô gái, để cùng tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Qua đó, các sản phẩm túi của thương hiệu được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, trẻ trung và đặc biệt có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày.

LESAC luôn tự hào đem đến những sản phẩm thiết kế chất lượng trong tầm giá, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, hợp thời. Trải qua thời gian hình thành, phát triển và khẳng định mình, LESAC đã trở thành một địa điểm đáng tin cậy, được các bạn trẻ nhớ đến mỗi khi cần tìm một thiết kế túi thời trang, chất lượng ổn định.

Hiện nay, thương hiệu đã có 02 cửa hàng tại Hà Nội và 01 chi nhánh trong TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. LESAC cũng không ngừng đổi mới, nâng cấp sửa chữa cơ sở vật chất, nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và đa dạng các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi, nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Không gian cửa hàng LESAC Cầu Giấy, Hà Nội

Không gian cửa hàng LESAC Lê Văn Sỹ, Sài Gòn

Khách hàng sẽ luôn là kim chỉ nam cho thương hiệu

Để đạt được những thành tựu như hiện nay, LESAC hiểu rằng đó chính là nhờ sự đồng hành và yêu thích của khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ luôn đóng vai trò trung tâm, là kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.

Để làm tốt điều đó, LESAC luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tiếp tục mang đến đa dạng những sản phẩm thiết kế chất lượng trong tầm giá cũng là một cách hồi đáp đến sự tín nhiệm của khách hàng, khẳng định vị thế của một thương hiệu túi xách được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Bài liên quan
  • Câu chuyện khởi nghiệp của HAVANA- Shop thời trang giới trẻ‏
    HAVANA - cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang nữ trendy tại 261 - 263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, sản phẩm đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Từ những ngày đầu thành lập, HAVANA đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời.‏
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
LESAC, điểm đến tin cậy cho tín đồ túi xách thiết kế nội địa Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO