Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi đã "chất chơi": Mê siêu xe chục tỷ, biết "mặc quần dài để đi tán gái"

04/06/2024 19:43

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã thể hiện niềm đam mê với siêu xe, đúng chuẩn "ngậm thìa vàng" từ bé.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip Kim Lý dạy Leon cách phân biệt logo các dòng xe. Dù chỉ mới 3 tuổi, nhóc tì nhà nữ ca sĩ để thể hiện niềm đam mê to lớn đối với những loại xe sang. Cậu bé còn nhận biết thương hiệu một cách nhanh chóng, đặc biệt là đối với mẫu siêu xe Lamborghini có giá hàng chục đến cả trăm tỷ đồng.

Trong đoạn clip, Leon nhiều lần đòi Kim Lý chuyển sang logo Lamborghini để xem với giọng điệu rất hào hứng, thích thú. Cậu bé ngây ngô nói với bố mẹ rằng: "I want Lamborghini" (tạm dịch: Con muốn có Lamborghini).

Bên dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi cho sự đáng yêu, thông minh của Leon. Một số người còn bày tỏ sự thích thú, ngạc nhiên khi bé có thể nhớ được nhiều thương hiệu xe, đặc biệt mới 3 tuổi đã muốn có Lamborghini. Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ rằng quý tử sở hữu nhiều xe đồ chơi ở nhà, có cả mô hình siêu xe Ferrari.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi đã chất chơi: Mê siêu xe chục tỷ, biết mặc quần dài để đi tán gái-1

Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới 3 tuổi đã thể hiện đam mê to lớn với siêu xe.

Ngay từ khi con bé, Leon cùng cô chị song sinh Lisa đã trở thành những nhóc tì nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai được bố mẹ cho học trường quốc tế, tiếp xúc với các bộ môn thể thao, năng khiếu như múa ba lê, chơi tennies,... Khác với vẻ dịu dàng và điềm đạm của Lisa, Leon lại có phần lém lỉnh, tinh nghịch hơn. Trong nhiều khoảnh khắc, nhóc tì gây sốt bởi loạt biểu cảm hài hước, đáng yêu.

Mặc dù có tính cách trái ngược, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà rất gắn bó với nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ có lần Lisa bị bệnh không đi học được, Leon một mình đến trường những mặt luôn buồn hiu.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi đã chất chơi: Mê siêu xe chục tỷ, biết mặc quần dài để đi tán gái-2

Các con của Hồ Ngọc Hà sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Ngoài ra, 2 bé cũng rất thân thiết với anh trai Subeo, đặc biệt là Leon. Trong những clip được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cậu bé cực đáng yêu gọi Subeo là: "Anh Beo ơi" hay "Beo ơi". Thậm chí, Leon còn nhiều lần "dính như sam", làm theo những hành động của anh trai. Ngược lại, Subeo cũng rất yêu thương hai em, chủ động chăm sóc, dành thời gian cùng chơi đùa, dạy em tập vẽ...

Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi đã chất chơi: Mê siêu xe chục tỷ, biết mặc quần dài để đi tán gái-3

Tình cảm gắn bó của Lisa, Leon và Subeo khiến Hồ Ngọc Hà tự hào.

Bố mẹ là người có gu thời trang sành điệu, tủ đồ của 2 anh em không thể thiếu những món đồ hiệu. Trong một video được đăng tải, Leon diện áo thun và quần dài màu be cực bảnh bao. Khi được Hồ Ngọc Hà hỏi lý do vì sao ăn diện, cậu bé liền đáp: "Mặc quần dài đi tán gái". Trước câu trả lời của quý tử, nữ ca sĩ cũng hài hước bật cười, kêu con: "Liếc gái thử mẹ xem" và thu về loạt biểu cảm cực đáng yêu.

Leon hài hước trả lời Hồ Ngọc Hà: "Mặc quần dài đi tán gái".

Hồ Ngọc Hà rất thoải mái trong việc chia sẻ về cuộc sống của các con trên mạng xã hội. Hai nhóc tì thường xuyên đồng hành với mẹ trong những sự kiện trong lẫn ngoài nước, cùng quay MV, quảng cáo và đến hậu trường các chương trình truyền hình. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự yêu mến với Lisa và Leon. Trong khi đó, Kim Lý luôn có mặt để phụ giúp cô chăm sóc các con.

Bên nhau gần 7 năm và có một cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà cho biết chưa có ý định tổ chức đám cưới với Kim Lý. Thay vào đó, cả hai chỉ làm một buổi tiệc kỷ niệm. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

"Tuy nhiên nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi đã chất chơi: Mê siêu xe chục tỷ, biết mặc quần dài để đi tán gái-4

Hồ Ngọc Hà chưa có ý định tổ chức đám cưới với Kim Lý dù đã nhận lời cầu hôn.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới 3 tuổi đã "chất chơi": Mê siêu xe chục tỷ, biết "mặc quần dài để đi tán gái"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO