Leo (VIXX) giải thích về bức ảnh tình tứ 'gây bão' chụp cùng Xiumin (EXO): Vì sao lại quyết định xóa đi một câu trong caption?

Snowie,| 11/11/2021 10:43

Bức ảnh thân mật của Leo (VIXX) và Xiumin (EXO) từng tạo nên phản ứng bùng nổ từ netizen, nhưng liệu lý do nào mà họ lại quyết định tạo nên khoảnh khắc đó?

Các nam idol Kpop skinship với nhau có lẽ đã là điều không còn quá lạ lẫm với fan, tuy nhiên nếu họ trực tiếp tự chụp và tự đăng khoảnh khắc đó lên MXH thì lại là chuyện khác. Chính vì vậy vào hôm 5/11 trước đó, netizen đã được một phen bùng nổ trước bức ảnh vô cùng thân mật của Leo (VIXX)Xiumin (EXO) do chính Leo đăng tải trên Instagram cá nhân của mình.

Trong ảnh, cả hai nam idol đã kề sát mặt đến mức chạm mũi vào nhau, tay Xiumin còn nhẹ nhàng để lên sau gáy của Leo. Kèm theo bức ảnh, Leo ban đầu còn để một caption cũng đậm chất bromance: 'Cái tên nhóc này (emoji)!!!!! (emoji trái tim) Mình yêu cậu'.

Bức ảnh thân mật bất ngờ của 2 nam idol Kpop gen 3 nổi tiếng đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Vào thời điểm đó, các từ khóa và hashtag liên quan như #VIXX, #Leo, #Xiumin và #Minseok đều lọt top trending trên Twitter. Bên cạnh việc bùng cháy vì được thấy tương tác quá đáng yêu của Leo và Xiumin, cũng có không ít người tự hỏi liệu mối quan hệ thật sự của họ là như thế nào vì cho rằng đây là một mức độ thân mật mà bạn bè đơn thuần cũng sẽ không làm như vậy, huống hồ gì họ còn là người nổi tiếng.

Netizen bàn tán đến độ có lẽ Leo cũng cảm thấy 'rén', vì vậy sau đó nam idol đã có động thái ẩn bức ảnh này đi trên Instagram của mình. Tuy nhiên cuối cùng Leo vẫn mở public bài đăng này lại, nhưng nam idol đã bỏ đi dòng 'Mình yêu cậu' trong phần caption. Nhiều fan cho rằng có thể vì Leo sợ rằng mọi người sẽ hiểu lầm mình và Xiumin.

Câu chuyện thực sự đằng sau bức ảnh thân mật của Leo và Xiumin là gì? Trong buổi live vào ngày 10/10 nhân dịp sinh nhật mình, Leo đã giải thích nguyên nhân đằng sau việc mình và Xiumin lại chụp bức ảnh như vậy. Lý do là bởi có fan đã gửi bình luận đến và hỏi rằng: 'Mối quan hệ giữa anh và Xiumin là như thế nào vậy ạ?'

Khi đọc câu hỏi, Leo đã mỉm cười trước câu hỏi và nhận ra nó có liên quan đến bức ảnh mà anh đăng tải. Sau đó nam idol thành thật chia sẻ về tình bạn của mình và Xiumin: 'Minseok là một trong ba người bạn thân nhất của cuộc đời tôi. Cậu ấy thân với tôi đến mức còn biết cả mật mã để vào nhà tôi. Chúng tôi đã đăng một bức ảnh vào ngày hôm đó, và lý do tại sao chúng tôi chụp bức ảnh như vậy là do tâm trạng của chúng tôi khi đó rất tốt.'

Leo giải thích: 'Tối hôm đó, Minseok có một buổi diễn, còn tôi thì không có lịch trình. Vì vậy nên chúng tôi chỉ đi chơi và uống rượu với nhàu và đó là lúc chúng tôi chụp bức ảnh đó. Chúng tôi bình thường cũng thường skinship với nhau lắm. Nhưng đó không phải là một kiểu động chạm kỳ lạ nào cả đâu, vì vậy đừng lo lắng quá nhé. Chúng tôi chụp một bức ảnh và nói rằng ảnh này nhìn đáng yêu, và đúng là bức ảnh đó cũng đáng yêu thật.'

Sau đó Leo cũng nhắc đến việc vì sao mình lại xóa câu 'Mình yêu cậu' trong phần caption: ''Khi tôi thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy những gì tôi đã đăng lên, tôi cũng cảm thấy hơi nổi da gà. Vì vậy vậy tôi đã xóa câu 'Mình yêu cậu' mà tôi viết. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng chúng tôi thật sự là những người bạn rất thân thiết với nhau.'

Trên thực tế, Leo và Xiumin có rất nhiều điểm chung. Họ đều là những người sinh năm 1990 và đều đã ra mắt vào năm 2012. Cả hai bắt đầu thân thiết hơn sau khi cùng chơi trong một team tại đại hội thể thao idol ISAC của MBC. Sau đó tình bạn của họ càng khăng khít hơn sau khi xuất ngũ. Nhiều fan còn nhận ra rằng Leo chỉ follow 8 tài khoản Instagram, bao gồm các thành viên VIXX, tài khoản nhóm và tài khoản thương hiệu YSL, và Xiumin.

Leo và Xiumin thật sự có mối quan hệ vô cùng thân thiết 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Leo (VIXX) giải thích về bức ảnh tình tứ 'gây bão' chụp cùng Xiumin (EXO): Vì sao lại quyết định xóa đi một câu trong caption?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO