Lenovo trình làng laptop làm bằng hợp kim sản xuất máy bay

HAI LAM| 29/06/2021 07:00

Việt BáoLenovo vừa trình làng thị trường Việt Nam 3 mẫu laptop Yoga được chế tác sang trọng, trau chuốt trên chất liệu cao cấp và sở hữu thiết kế thông minh hơn cho trải nghiệm mới của người dùng.

Lenovo trình làng laptop làm bằng hợp kim sản xuất máy bay-1Laptop Yoga Slim 9i.

Đó là sản phẩm Yoga Slim 9i đầy sáng tạo cùng bộ đôi 2-trong-1 mỏng nhẹ Yoga 7i và Yoga 9i với sở hữu thiết kế thông minh, đem đến trải nghiệm mới cho người dùng.

Hướng tới trải nghiệm số thông minh, Lenovo Yoga Slim 9i là sản phẩm sáng tạo nhất của hãng dành cho người dùng. Nhờ sử dụng khung máy bằng hợp kim chuyên dụng trong hàng không vũ trụ, Yoga Slim 9i có độ mỏng chỉ 139mm, nặng chỉ 1,29kg.

Yoga Slim 9i được trang bị những tính năng thông minh dựa trên công nghệ AI giúp mang lại trải nghiệm như: trợ lý ảo thông minh Alexa; công nghệ làm mát thông minh bằng AI Intelligent Thermal System 4.0 trong ứng dụng Lenovo Q-Control (giúp tối ưu hóa thời lượng pin và sạc pin nhanh); bảo mật thông minh (với nắp che camera điện tử và cảnh báo người lạ nhìn màn hình qua vai người dùng nhờ tính năng Glance by Mirametrix).

Bên cạnh đó, loạt tính năng như chiếu nghỉ tay bằng kính cao cấp, bàn di chuột cảm biến thông minh (Smart Sensor Touchpad) cho phản hồi rung khi nhấn, hay bộ đọc vân tay mới nhạy bén ngay cả khi ngón tay mới rửa còn ẩm ướt... là những điểm ấn tượng của sản phẩm Yoga mới nhất này.

Lenovo trình làng laptop làm bằng hợp kim sản xuất máy bay-2Laptop Yoga 7i.

Trong khi đó, với khung máy bằng hợp kim nhôm bền nhẹ cùng vỏ máy được chế tác từ công nghệ phun cát và bản lề xoay 360 độ dễ dàng chuyển đổi từ laptop sang tablet, bộ đôi Yoga 9i/Yoga 7i sở hữu diện mạo hiện đại cùng sự linh hoạt hướng tới nhóm người dùng đam mê sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Cả hai laptop Lenovo Yoga 9i và 7i đều được trang bị công nghệ AI giúp người dùng trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện hơn như: Flip-to-Boot (máy sẵn sàng hoạt động ngay khi mở nắp giúp người dùng không mất thời gian chờ đợi); đăng nhập siêu nhanh với bộ đọc vân tay an toàn; Smart AI giúp tự động làm mờ hình nền khi dùng camera chụp hình hoặc gọi video…

Ông Nguyễn Văn Giáp, giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Người dùng hiện đại ngày càng quan tâm tới kiểu dáng, đẳng cấp của những vật dụng cá nhân khiến laptop giờ không chỉ là phương tiện làm việc và giải trí mà còn là phụ kiện đánh dấu phong cách riêng của bản thân. Vì vậy, Lenovo liên tục đổi mới danh mục sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng mong muốn sở hữu “cỗ máy điện toán” thông minh, sáng tạo và được thiết kế tinh tế hơn”.

Các mẫu laptop Lenovo Yoga Slim 9i, Yoga 9i và Yoga 7i hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt 51.990.000 đồng, 49.990.000 đồng và 25.990.000 đồng. Cả ba sản phẩm đều có 2 năm bảo hành ADP (Active Damage Protection) cùng 2 năm bảo hành cao cấp (Premium Care).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lenovo trình làng laptop làm bằng hợp kim sản xuất máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO