Lenovo trình làng laptop chơi game hạng nặng

HAI LAM (tổng hợp)| 10/07/2021 08:07

Legion 7 là mẫu laptop gaming AMD chuyên nghiệp, mạnh mẽ nhất của Lenovo từ trước tới nay. Legion 7 tăng cường hiệu suất chơi game hạng nặng bằng những cải tiến ở cả phần mềm và phần cứng.

02_legion_7_closeup_display_high_resolution_qhd_edited.jpg
Lenovo trình làng laptop chơi game hạng nặng.

Ông Nguyễn Văn Giáp, giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Cộng đồng game thủ luôn mong muốn được trên tay những cỗ máy laptop chơi game đỉnh cao để có thể đắm mình trong không gian âm thanh - hình ảnh sôi động đầy mê hoặc.

Dựa trên những phản hồi của cộng đồng game thủ hiện đại, Lenovo đã không ngừng cải tiến và cho trình làng Legion 7 với các nâng cấp mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ AI thông minh giúp mang tới những trải nghiệm gaming ấn tượng, đảm bảo game thủ chinh phục mọi đỉnh cao”.

Theo giới thiệu của Lenovo, Legion 7 là chiếc laptop chơi game đầu tiên thế giới sở hữu màn hình 16-inch WQXGA (2560x1600). Định dạng màn hình 16:10, hỗ trợ dải màu 100% sRGB, tỉ lệ màn hình-thân máy đạt tới 90%, tấm màn hình góc rộng IPS với hỗ trợ HDR 400, và độ sáng lên tới 500 nit cùng tốc độ làm tươi màu 165Hz và khả năng chống lóa hiệu quả giúp mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

09_legion_7_hero_x_box_game_pass_edited.jpg
Legion 7 là chiếc laptop chơi game đầu tiên thế giới sở hữu màn hình 16-inch WQXGA (2560x1600).

Đây cũng là chiếc laptop đầu tiên đạt chứng nhận màn hình chơi game hiệu suất cao (High Gaming Performance Display) và được TÜV Rheinland chứng nhận có khả năng lọc ánh sáng xanh hiệu quả.

Trung tâm sức mạnh của Lenovo Legion 7 đến từ bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất Ryzen 9 5900HX (8 lõi, 16 luồng) của AMD, kết hợp với RAM DDR4 32GB và ổ cứng SSD 1TB cho hiệu suất vận hành thực sự ấn tượng.

Bên cạnh đó, những thay đổi tinh tế khác trong thiết kế đã giúp Lenovo Legion 7 tạo thêm hứng khởi cho game thủ. Cạnh viền màn hình mỏng hơn, kiểu dáng hiện đại và hầm hố hơn cùng khả năng cá nhân hóa bằng đèn chiếu RGB ở nhiều khu vực như logo, bốn khe tản nhiệt xung quanh máy, phím bấm…

10_legion_7_closeup_thermal_module_edited.jpg
Hệ thống tản nhiệt bằng đồng bố trí xung quanh máy với cánh tản nhiệt lớn hơn so với thế hệ trước.

Nhằm giúp Lenovo Legion 7 chạy mát hơn, Lenovo đã trang bị cho mẫu laptop chơi game cao cấp này hệ thống tản nhiệt bằng đồng bố trí xung quanh máy với cánh tản nhiệt lớn hơn so với thế hệ trước.

Phần mềm quản lý nhiệt thông minh Lenovo Legion Coldfront 3.0 kết hợp với công nghệ làm mát buồng hơi (Vaper Chamber) cùng nhiều cảm biến thông minh trên CPU, GPU, khe tản nhiệt… giúp cho máy vận hành mát hơn, êm ái hơn ngay cả khi hoạt động ở chế độ hiệu năng cao liên tục trong thời gian dài.

Mẫu laptop chơi game cao cấp Lenovo Legion 7 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm là 51.990.000 đồng. Sản phẩm có 02 năm bảo hành theo gói dịch vụ cao cấp Premium Care, trong đó 01 năm đầu tiên còn kèm gói bảo hành nhanh trong vòng 3 giờ.


Bài liên quan
  • Đánh giá Mpow Air SE: Dáng hình “ông lớn” tai nghe gaming phổ thông
    Mpow Air SE sở hữu những tố chất làm nên một chiếc tai nghe gaming phổ thông chất lượng, từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh. Mức giá giảm chỉ còn 690 nghìn đồng trong đợt ra mắt vừa là món hời dành cho game thủ, vừa gây sức ép cạnh tranh lên những đối thủ cùng tầm giá.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lenovo trình làng laptop chơi game hạng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO