Lẻn vào phòng chồng sắp cưới xem khi đến nhà chơi, gái trẻ "ngất lịm" với cảnh tượng trước mắt

05/04/2023 08:29
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Cô rất tò mò muốn biết căn phòng của chồng sắp cưới mình như thế nào. Vì thế, cô đã lẻn vào phòng anh nhưng khi vừa mới mở cửa đã bị sốc.

Một cô gái người Malaysia đã chia sẻ câu chuyện về người chồng tương lai của mình và nhận được nhiều bình luận.

Trong bài đăng của mình, cô viết: "Tôi đã đính hôn với chồng tương lai được vài năm. Chúng tôi dự định kết hôn vào đầu năm sau. Vào một đêm nọ, anh ấy đưa tôi về nhà anh ấy để ăn tối cùng gia đình. Điều này đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của tôi về anh ấy".

Cô giải thích rằng, khi tới nhà anh ấy, cô rất tò mò muốn biết căn phòng của chồng mình như thế nào. Vì thế, cô đã lẻn vào phòng anh nhưng khi vừa mới mở cửa đã bị sốc bởi một mùi hăng và mốc nồng nặc.

Lúc này, cô vội bật đèn xem có chuyện gì xảy ra thì không thể tin nổi vào mắt mình. Cô nhìn thấy những chai rỗng, cốc nằm la liệt trên sàn và bàn, giấy ăn vứt lung tung trên giường, cửa sổ có vẻ chưa bao giờ được mở.

"Tôi cảm thấy sốc kinh khủng khi biết được chồng tương lai của mình lại có lối sống bẩn thỉu tới vậy. Mỗi khi đi ra ngoài cùng nhau, anh ấy luôn gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, đâu có ngờ lại sống bẩn tới vậy", cô nói thêm.

Sau đó, cô kết thúc bài đăng của mình khi nói ra cảm giác của bản thân và không biết bây giờ nên làm gì.

Lẻn vào phòng chồng sắp cưới xem khi đến nhà chơi, gái trẻ ngất lịm với cảnh tượng trước mắt-1

"Đây mới chỉ là một căn phòng, bạn có thể tưởng tượng sống trong một căn nhà với anh ta sẽ như thế nào không? Đừng trở thành người giúp việc của anh ta trong tương lai" - một người viết.

"Nếu trước khi kết hôn mà anh ta đã sống bẩn như vậy dù đang ở với bố mẹ, có nghĩa khi ở với cô thì anh ta cũng giữ nguyên lối sống này. Có thể sẽ còn tệ hơn nữa, tin tôi đi" - một người khác cảm thán.

4 tuýp đàn ông không nên lấy làm chồng

Lười biếng và cẩu thả

Ban đầu bạn có thể bị chinh phục bởi hàng loạt tham vọng và dự án mà anh ta vẽ ra. Tuy nhiên với bản tính lười biếng, cẩu thả, chàng ta sẽ chẳng làm được gì đâu. Quen nhau một thời gian, bạn sẽ nhận ra tất cả những cái mà anh ta nói chỉ nhằm mục đích "ru ngủ tương lai" và chinh phục bạn mà thôi.

Bạn có thể nhận biết dấu hiệu của anh chàng này khi quần áo của anh thường có vết cáu bẩn. Anh ta chẳng hứng thú tham gia hoạt động thể chất nào cả, thậm chí nói thao thao bất tuyệt về dự án này, dự án kia nhưng cả thời gian dài không thấy anh ta đề cập đến tiến trình thực hiện nó tới đâu.

Chàng keo kiệt

Chơi với nhau thời gian dài mà anh ta chỉ trả tiền cho bạn vài lần, còn hầu hết lần bảo hết tiền hoặc để quên ví ở nhà. Thậm chí hai người đi chơi, xem phim hay mua bánh pizza, anh ta cũng than thở như một kẻ nghèo và năn nỉ bạn gái trả tiền giùm.

Nếu anh ta chỉ lỡ "cháy túi" vài lần, bạn trả tiền giúp thì không thành vấn đề. Song nếu tình trạng này cứ kéo dài thì lời khuyên cho bạn là nên rút lui sớm để tránh bị lợi dụng.

Anh chàng bị ám ảnh về mẹ

Anh ta yêu mẹ, luôn làm theo ý bà, hỏi ý kiến bà về mọi việc và bạn sẽ không bao giờ sánh với mẹ chàng được. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

"Đứa trẻ to xác"

Một số người đàn ông dường như không bao giờ chịu lớn lên, tính tình cứ trẻ con mãi. Lúc đầu gặp gỡ, bạn có thể bị quyến rũ bởi bản tính vui vẻ, hồn nhiên của anh ta. Tuy nhiên quen nhau đã lâu, chàng chẳng bao giờ muốn đề cập đến những chuyện "nhàm chán" như sau này kết hôn sẽ thuê nhà ở chung ra sao, tiền ở đâu để trả chi phí sinh hoạt, nuôi con...

Loại đàn ông này làm bạn thì được, còn nếu tính chuyện hôn nhân lâu dài thì phải cân nhắc xem liệu mình có chịu được cảm giác khó chịu khi phải vừa làm vợ vừa làm "mẹ" lo cho anh ta từng li từng tí hay không?

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lẻn vào phòng chồng sắp cưới xem khi đến nhà chơi, gái trẻ "ngất lịm" với cảnh tượng trước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO