Lên V Live hát cho fan nghe, Jungkook (BTS) tiếp tục bị cư dân mạng Hàn Quốc 'soi' hình xăm: Còn nhiều hơn so vơi trước kia?

Munnie (lược dịch),| 02/08/2021 13:27

Những hình ảnh gần đây của Jungkook đã khiến anh phải đối mặt với rất nhiều bình luận tiêu cực từ netizen Hàn.

Vào ngày 30 tháng 7 vừa qua, Jungkook(BTS) đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân thông qua V Live của nhóm. Trong suốt hơn 1 tiếng thực hiện V Live, maknae nhà BTS đã mang đến cho ARMY những khoảnh khắc đáng nhớ khi trình bày một loạt ca khúc hay, thu hút hơn 10 triệu lượt xem từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, buổi V Live này của Jungkooklại thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc vì một vấn đề khác, đó chính là hình xăm của anh. Trong một vài khoảnh khắc, Jungkook đã để lộ cánh tay đầy ắp hình xăm của mình. Và những hình ảnh này sau đó đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi gay gắt trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Jungkook-tattoo

Trên thực tế, trong nhiều sự kiện trước đây, netizen Hàn đã nhiều lần bày tỏ sự lo ngại vì cho rằng Jungkookđang bị "nghiện xăm mình". Lần xuất hiện gần nhất trên V Live cũng không ngoại lệ khi một số ý kiến nhận xét số lượng hình xăm trên cơ thể Jungkook dường như vẫn tiếp tục xuất hiện ngày một nhiều hơn. Trong một cuộc khảo sát trên diễn đàn Nate Pann, chỉ có 658 người cho rằng hình xăm của Jungkook rất đẹp, trong khi có đến 1.804 người cảm thấy không thoải mái khi nhìn vào hình xăm của anh.

Jungkook-tattoo

- "Thật sự không đẹp chút nào. Xăm mình là sở thích của từng người, nhưng tôi vẫn mong rằng idol của mình sẽ không xăm quá đà như vậy"

- "Tởm thật"

- "Nói thật thì nếu những nghệ sĩ hip hop xăm kiểu này thì chắc chắn sẽ bị chê bai rồi chỉ trích đủ đường, nhưng đến cậu này lại được rộng lượng bao che và khen đẹp ㅋㅋ Không thể nào ưa nổi cái đám 2 mặt này"

- "Bỏ qua tất cả những yếu tố khác thì xăm kiểu này không đẹp chút nào"

- "Hơi quá rồi đấy"

- "Không đẹp mà trái lại còn tởm ấy chứ"

- "Đẹp hay không đẹp, tởm hay không tởm thì đó cũng là lựa chọn của Jungkook mà. Làm ơn tôn trọng sở thích cá nhân của người khác chút đi"

- "Không dám nói có tởm hay không, nhưng sự thật là không đẹp mà"

Bạn nghĩ gì về tình trạng hình xăm gần đây nhất của Jungkook?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lên V Live hát cho fan nghe, Jungkook (BTS) tiếp tục bị cư dân mạng Hàn Quốc 'soi' hình xăm: Còn nhiều hơn so vơi trước kia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO