Lên mạng nói xấu vợ cũ hậu ly hôn, chồng cũ không ngờ phải trả cái giá "cực đắt"

26/04/2023 14:05
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau ly hôn, vô cùng khó chịu, ấm ức, anh ta liền lên mạng bêu xấu vợ cũ.

Theo trang ETtoday, anh Vương, người Đài Bắc, Đài Loan, vào tháng 5/2018 đã kết hôn với cô Nhậm sau một thời gian tìm hiểu.

Thời gian đầu, hai vợ chồng sớm tối thân mật, thế nhưng niềm hạnh phúc chỉ kéo dài được hơn nửa năm. Thời gian sau đó, vì mâu thuẫn không cách nào dung hòa được, cả hai ra tòa ly hôn.

Sau ly hôn, anh Vương vô cùng khó chịu, ấm ức, liền lên mạng bêu xấu vợ cũ. Trong nhiều bài đăng, anh Vương tuy không nói rõ tên nhưng lại ám chỉ vợ cũ đã từng làm gái bán hoa, đổi tình lấy tiền, thậm chí chưa kết hôn đã có thai. Mặc dù sau khi kết hôn, anh đã cố gắng yêu thương chiều chuộng vợ nhưng do mẹ anh ghét bỏ xuất thân của vợ cũ, vì vậy cuộc hôn nhân của hai người tan vỡ.

Không chỉ thế, khi có người hỏi thăm, anh Vương còn trả lời giống như câu chuyện trên là sự thật.

Đáng nói, khi bêu xấu vợ cũ trên mạng, anh Vương chỉ cài đặt chế độ bạn bè, khiến vợ cũ không thể nhìn thấy bài đăng. Thế nhưng, vì hai người còn có bạn chung, ngay khi nhìn thấy những lời vu khống cô Nhậm như vậy, bạn bè cô Nhậm đã chụp ảnh lại và gửi cho cô.

Biết chuyện, cô Nhậm đã kiện anh Vương ra tòa với tội danh vu khống, làm nhục nhân phẩm người khác. Cũng kiện cả 4 người bạn tin tưởng anh Vương, bình luận khiếm nhã về cô.

Anh Vương lại tỏ ra không hề sợ hãi, nói rằng không chỉ mặt đặt tên ai, chỉ người nào thực sự làm ra chuyện trái đạo lý mới phải có tật giật mình.

Tại tòa án, công tố viên tin rằng bất cứ ai trả lời đọc được bài đăng đều có thể nhận ra, nhân vật chính là vợ cũ của anh Vương. Thế nhưng anh Vương lại không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh chuyện mình đăng tải là sự thật. Từ đó, có thể thấy rằng nội dung của bài đăng là vu khống, mục đích hạ nhục vợ cũ.

Cuối cùng, anh Vương bị khởi tố với tội danh vu khống, phỉ báng, làm nhục người khác. 4 người bạn của anh Vương bình luận khiếm nhã bị nhắc nhở, tuy nhiên may mắn không bị pháp luật sờ gáy.

Khi yêu, phụ nữ sợ nhất những gã đàn ông tồi tệ trong vỏ bọc một người tử tế

Cuộc sống sẽ dễ dàng và tốt đẹp biết bao nhiêu nếu nội tâm con người đồng nhất với những gì họ thể hiện bên ngoài. Với phụ nữ, trong tình yêu và hôn nhân sợ nhất là khi đã yêu, đã cưới mới nhận ra người đàn ông tồi tệ. Sự lầm tưởng này khiến đàn bà đau khổ và nhận lấy bao nhiêu đắng chát.

Không sợ một người đàn ông xấu xa, tồi tệ thể hiện rõ bản chất ra bên ngoài: Vũ phu, gia trưởng, trăng hoa… Thật ra những người như vậy lại rất nông cạn và bản thân họ ít suy tính sâu xa. Chỉ sợ những gã đàn ông trong vai lịch lãm, tử tế, rao giảng đạo đức, nói những lời hoa mỹ mà kì thực lòng dạ đen tối vô cùng.

Lên mạng nói xấu vợ cũ hậu ly hôn, chồng cũ không ngờ phải trả cái giá cực đắt-1

Những gã đàn ông tồi trong vỏ bọc tử tế như vậy lại rất nhiều trong cuộc đời này. Họ có thể là bất kì ai. Một người giáo viên luôn chỉnh chu hết mực. Một anh kĩ sư trong mắt người khác là hiền lành, tử tế. Thậm chí là những người có những địa vị cao trong xã hội. Họ nói những điều hay ho, tỏ ra chuẩn mực hết mức có thể. Với những kẻ như thế, phụ nữ chẳng biết thế nào mà phòng bị và né tránh.

Yêu một người đàn ông, khi nhận ra anh ta tồi tệ thì có thể buông tay. Nhưng khổ tâm nhất vẫn chính là những người phụ nữ khi đã cưới nhau rồi, sống chung dưới một mái nhà mới nhận ra đằng sau vẻ lịch lãm của chồng là một con người xấu xa như thế nào.

Cưới nhầm chồng, phụ nữ không chỉ đau khổ và xót xa lúc còn chung sống mà ngay cả ly hôn rồi vẫn bị những gã chồng tồi tệ này không buông tha.

Bởi thế, người đời thường khuyên phụ nữ hãy tỉnh táo trong tình yêu và hôn nhân là vì vậy. Lựa chọn một người đàn ông để lấy làm chồng là một việc hệ trọng, không được vội vàng, hấp tấp. Phải cân nhắc kĩ lưỡng, tường tận nhân cách chứ đừng vì vẻ bề ngoài đánh lừa.

Một người đàn ông có thể giàu có, nhiều tiền, nói những lời hoa mỹ, luôn tử tế lịch thiệp không có nghĩa trong tình yêu họ không phải một gã tồi. Chân tướng thực sự của một người đàn ông, lòng dạ nông sâu thế nào thời gian sẽ cho ta câu trả lời chính xác nhất.

Theo Gia đình & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lên mạng nói xấu vợ cũ hậu ly hôn, chồng cũ không ngờ phải trả cái giá "cực đắt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO