Lén "bóc bánh trả tiền" khi vợ mang bầu, quý ông chết đứng vì mắc bệnh lậu

11/04/2022 07:21

Trong thời gian vợ mang bầu, người đàn ông này có lén quan hệ "bóc bánh trả tiền" vì quá bí. Anh cũng khẳng định rằng, bản thân quan hệ an toàn khi có sử dụng "áo mưa".

Mắc bệnh lậu sau khi lén "bóc bánh trả tiền"

Người đàn ông 31 tuổi, sống tại Hà Nội đến Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức thăm khám trong tình trạng viêm niệu đạo, chảy mủ niệu đạo, tiểu buốt. Qua xét nghiệm dịch niệu đạo phát hiện có vi khuẩn lậu.

Lén bóc bánh trả tiền khi vợ mang bầu, quý ông chết đứng vì mắc bệnh lậu - 1

ThS.BS Nguyễn Duy Khánh thăm khám cho một bệnh nhân.

Qua khai thác bệnh sử, người đàn ông thú nhận, trong thời gian vợ mang bầu, có lén quan hệ "bóc bánh trả tiền" vì quá "bí". Bệnh nhân cũng khẳng định rằng, bản thân quan hệ an toàn khi có sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, khi khai thác sâu hơn, bệnh nhân lại tiết lộ mình không dùng "áo mưa" trong quá trình quan hệ bằng miệng.

"Khi biết bản thân mắc bệnh lậu, bệnh nhân đã vô cùng sốc, lo lắng vì không biết phải ăn nói thế nào với vợ", ThS.BS Nguyễn Duy Khánh, Trung tâm Nam học - người trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân - chia sẻ.

Theo BS Khánh, một vấn đề nguy hiểm là sau khi quan hệ bên ngoài và chưa biết bản thân mắc bệnh, người đàn ông này đã có quan hệ tiếp với vợ. Như vậy, vợ của bệnh nhân hoàn toàn có nguy cơ bị lây nhiễm và có thể ảnh hưởng đến con.

"Việc điều trị cho người vợ, trong trường hợp này, cũng sẽ khó khăn hơn vì phải chọn loại kháng sinh không ảnh hưởng đến thai nhi và đó thường là kháng sinh nhẹ, phải điều trị kéo dài", BS Khánh cho hay.

Rước bệnh vào người vì "bảo vệ" không đúng cách

Bệnh nhân này chỉ là một trong nhiều trường hợp các quý ông đến thăm khám vì mắc bệnh lây qua đường tình dục sau những cuộc tình một đêm.

Một vấn đề đáng báo động, theo BS Khánh, đa phần các quý ông khi quan hệ "ngoài luồng" sẽ rất cẩn thận sử dụng bao cao su khi làm "chuyện ấy", nhưng lại chủ quan trong quá trình quan hệ bằng miệng.

Lén bóc bánh trả tiền khi vợ mang bầu, quý ông chết đứng vì mắc bệnh lậu - 2

BS Khánh chia sẻ: "Nhiều quý ông khi "chiến đấu" với đối tác ở bên ngoài cũng cẩn thận đeo bao cao su khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, ở giai đoạn dạo đầu khi quan hệ bằng miệng lại không sử dụng bao cao su. Trong khi đó việc này hoàn toàn có thể làm truyền bệnh. Cụ thể, những vi khuẩn ở hầu họng của đối tác có thể lây truyền qua những xây xát ở dương vật, đặc biệt là vùng miệng sáo. Đây là nơi chuyển tiếp của niêm mạc niệu đạo và niêm mạc bao quy đầu nên rất dễ xước".

"Nhiều nam thanh niên khi đến khám chỗ chúng tôi được thông báo mắc bệnh lây qua đường tình dục thì một mực không chấp nhận sự thật, bởi họ cho rằng không thể lây bệnh khi quan hệ bằng miệng", BS Khánh cho hay.

BS Khánh cũng từng thăm khám cho một nam thanh niên 19 tuổi có tình trạng đau vùng họng, gầy sút cân, tiêu chảy. Bệnh nhân cho biết, trước đó từng quan hệ bằng miệng không dùng bao cao su. Qua xét nghiệm, bệnh nhân được xác định nhiễm virus HIV.

BS Khánh thông tin: "Khi nhận kết quả, bệnh nhân ngã ngửa từ trên ghế vì quá choáng. Ngay chính bản thân chúng tôi khi nhận kết quả của bệnh nhân cũng cảm thấy rất bất ngờ và đáng buồn vì bệnh nhân còn quá trẻ".

Đủ chiêu trò "thú tội" với vợ khi lỡ rước bệnh từ "tình một đêm"

Theo BS Khánh, khi mắc bệnh lây qua đường tình dục, ví dụ như lậu, không chỉ người chồng mà người vợ cũng cần được điều trị.

Các quý ông lỡ rước bệnh sau khi quan hệ "ngoài luồng" thường dùng nhiều "chiêu trò" để thú tội với vợ.

BS Khánh nói: "Có người bảo rằng, mình đi công tác dùng chung khăn tắm với cậu em cùng cơ quan sau đó bị lây bệnh, nhưng thực ra không có cậu em nào cả; có người lại bảo bạn đi đá bóng mượn quần lót để mặc nên lây bệnh; ông dũng cảm hơn bảo rằng: "anh bị nấm nên vợ cũng cần điều trị cùng"; một số anh lại nhờ bác sĩ thay đổi kết luận trong chẩn đoán bệnh: Thay vì viết "viêm niệu đạo do lậu" sẽ chỉ viết "viêm niệu đạo" hoặc một ký tự đặc biệt nào đó để chị em không thể lần ra".

BS Khánh nhận định, hiện nay các xu hướng tình dục thiếu lành mạnh, điển hình như "tình một đêm" đang trở thành vấn đề nổi cộm, làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh tật.

"Tình một đêm mang lại khoái cảm tạm thời nhưng sau đó có thể mang theo bệnh tật suốt đời. Ví dụ như bệnh sùi mào gà, sau khi điều trị hết có thể tái phát. Đáng nói, khi quan hệ thiếu lành mạnh với các "đối tác lạ", bạn không chỉ có nguy cơ mắc một loại bệnh xã hội mà còn có thể bị lây nhiễm cùng lúc nhiều bệnh", BS Khánh nói.

BS Khánh khuyến cáo, nam giới tốt nhất nên sinh hoạt tình dục lành mạnh, có biện pháp bảo vệ an toàn khi quan hệ. Nếu các quý ông phát hiện bất thường sức khỏe, đặc biệt ở bộ phận sinh dục, nên đi khám chuyên khoa ngay để được các bác sĩ tư vấn, điều trị kịp thời.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lén "bóc bánh trả tiền" khi vợ mang bầu, quý ông chết đứng vì mắc bệnh lậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO