Lee Zii Jia trở lại đội tuyển cầu lông Malaysia

H. Long| 26/02/2022 00:58

Tay vợt số một Malaysia, Lee Zii Jia đã trở lại đội tuyển cầu lông nước này sau một thời gian ngắn đình công, rút khỏi liên đoàn.

Trên trang cá nhân, Lee Zii Jia phát đi thông điệp: "Tôi vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội tuyển cầu lông Malaysia. Đó là lý do mà tôi chọn đội tuyển".

Lee Zii Jia trở lại đội tuyển cầu lông Malaysia - 1

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin tay vợt số một của Malaysia muốn trở thành tay vợt tự do và không đại diện cho liên đoàn quần vợt Malaysia. Trước đó, Lee Zii Jia từng bày tỏ sự không hài lòng với áp lực và lối sống tập thể tại Học viện Cầu lông Malaysia.

Điều này khiến cho anh không tham gia tập luyện trong nhiều tuần. HLV của Lee Zii Jia, Indra cũng thừa nhận: "Zii Jia đã giảm sút trong tập luyện vì rất nhiều điều đã xảy ra khi anh ấy có khả năng rời khỏi đội tuyển Malaysia. Nên nhớ, chúng tôi đang phải tập trung để chuẩn bị cho giải cầu lông đồng đội châu Á".

Lee Zii Jia vừa dẫn dắt đội tuyển Malaysia vô địch châu Á sau khi hạ gục Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận chung kết. Anh vẫn được xem là thủ lĩnh ở đội tuyển cầu lông Malaysia.

Hiện tại, tay vợt 24 tuổi này đang đứng thứ 7 thế giới và hiện cũng là đương kim vô địch SEA Games.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Zii Jia trở lại đội tuyển cầu lông Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO