Lee Sun Bin nhắc 'tin vui' với Lee Kwang Soo sau 5 năm hẹn hò

20/12/2023 14:23

Sau 5 năm công khai chuyện hẹn hò, người hâm mộ rất mong chờ ngày "Hoàng tử châu Á" và Lee Sun Bin về chung một nhà.

Chắc chắn công chúng sẽ nghĩ ngay tới Lee Kwang Soo - Lee Sun Bin, nếu nói tới những cặp đôi tự công khai chuyện hẹn hò mà chẳng cần tới trang tin số một Hàn Quốc - Dispatch. Bởi lẽ, cặp đôi đã lựa chọn công khai hẹn hò vào đúng ngày 31/12/2018 kết thúc năm, ngay trước thềm ngày "đặc sản" 1/1 hàng năm của Dispatch.

Thậm chí, không ít người hâm mộ còn đùa rằng, phải chăng với bản tính lầy lội của mình nên Lee Kwang Soo đã quyết trêu Dispatch "một vố" bất ngờ.

Công chúng vô cùng bất ngờ khi Lee Kwang Soo công khai hẹn hò với nữ diễn viên đàn em Lee Sun Bin . Dù vậy, đa phần công chúng đều vui mừng và chúc phúc cho mối tình của cặp đôi. Thời điểm đó, phía công ty quản lý xác nhận rằng, cả hai đã ở bên nhau được 5 tháng trước khi chính thức công khai.

Lee Sun Bin nhắc tin vui với Lee Kwang Soo sau 5 năm hẹn hò-1
Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 31/12/2018.

Sau khi công khai, cặp đôi không xuất hiện cùng nhau, cũng như hạn chế nhắc đến đối phương. Nhưng giờ đây, cặp đôi đã "bung lụa" thoải mái, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và nhắc đến nhau khiến netizen dấy lên tin đồn họ sắp về chung một nhà.

Lee Sun Bin đã tiết lộ về chuyện hẹn hò và tin đồn kết hôn với Lee Kwang Soo trong cuộc phỏng vấn mới để quảng bá phim Boyhood. Mỹ nhân sinh năm 1994 cho biết: "Tình cảm của chúng tôi vẫn không thay đổi. Sau này nếu có tin vui tôi sẽ báo cho mọi người biết". Lee Sun Bin cũng hé lộ thêm rằng Lee Kwang Soo đang rất háo hức chờ xem phim mới Boyhood của cô.

Lee Sun Bin nhắc tin vui với Lee Kwang Soo sau 5 năm hẹn hò-2
Trong cuộc phỏng vấn với News1, Lee Sun Bin đã hé lộ.

Netizen lập tức dậy sóng khi Lee Sun Bin tiết lộ về chuyện tình cảm với "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo. Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin bén duyên trên trường quay chương trình thực tế đình đám Running Man vào năm 2016. Thời điểm đó, Lee Kwang Soo vẫn còn là thành viên chính của chương trình, còn Lee Sun Bin tham gia với tư cách khách mời.

Dù mới là lần đầu quen nhau, nhưng bản thân nữ diễn viên đã không ngần ngại thừa nhận rằng "anh hươu" chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Theo lời kể từ một người bạn thân, cả hai đã "cảm nắng" đối phương ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Có thể nói, Running Man chính là "ông tơ" giúp cặp đôi đến với nhau.

Lee Sun Bin nhắc tin vui với Lee Kwang Soo sau 5 năm hẹn hò-3
Cặp đôi nên duyên từ "Running Man".

Lee Kwang Soo từng chia sẻ rằng anh cùng Lee Sun Bin đã đi rất nhiều nơi, gặp gỡ bạn bè của đối phương trước khi chính thức công khai trước truyền thông.

Thậm chí "Hoàng tử châu Á" còn nghiêm túc giới thiệu Lee Sun Bin với hội bạn thân quyền lực Jo In Sung, D.O, Lim Joo Hwan, Song Joong Ki và Kim Ki Bang. Lee Kwang Soo cho rằng cả hai không muốn lừa dối người hâm mộ hay hẹn hò trong bí mật.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
  • Lee Young Ae tuổi 52
    Lee Young Ae tiết lộ về cặp sinh đôi 12 tuổi, đồng thời cho biết con gái thích nghệ thuật, tương lai có thể bước chân vào showbiz như mẹ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Sun Bin nhắc 'tin vui' với Lee Kwang Soo sau 5 năm hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO