Lee Seung Gi bị ép đi karaoke lúc nửa đêm khi mới 17 tuổi

07/12/2022 21:03

Mới đây, quản lý cũ của Lee Seung Gi tiết lộ nam ca sĩ từng bị ép đi hát ở quán karaoke lúc nửa đêm khi còn là trẻ vị thành niên.

Ngày 6/12, thông qua Dispatch, quản lý cũ tên A, người từng làm việc ở Hook Entertainment thời kỳ Lee Seung Ki mới debut cho biết: “CEO Kwon đã gọi Lee Seung Gi đến và ép hát khi cô ta đang uống rượu, chơi đùa trong quán karaoke ở Cheon Dam Dong cùng người quen”.

A tiết lộ trong một lần đến đón Lee Seung Gi, thấy dáng vẻ mệt mỏi của nam ca sĩ nên đã hỏi: “Em ngủ không ngon hả?”. Lee Seung Gi trả lời: “Em mới đi về lúc sáng sớm, CEO Kwon gọi em ra ngoài một chút”.

Sau này thông qua một người quen, A mới biết Lee Seung Gi bị gọi đi hát mua vui cho CEO trong lúc cô ta uống rượu, chơi bời. Lee Seung Gi sinh năm 1987, vào thời điểm năm 2004 khi mới ra mắt, anh vẫn chỉ là trẻ vị thành niên 17 tuổi.

Lee Seung Gi ra mắt năm 2004 với vai trò ca sĩ trực thuộc Hook Entertainment.

Ngoài ra, A còn cho biết CEO Kwon rất keo kiệt trong việc chi tiêu tiền ăn cho Lee Seung Gi, chủ yếu ăn các món đơn giản cho qua bữa. Trong một lịch trình vào sáng sớm, Lee Seung Gi thậm chí còn hỏi quản lý rằng mình có thể ăn cơm cuộn tam giác được không.

Theo anh A, CEO Kwon mắng chửi một cách thô tục với Lee Seung Gi từ 20 năm trước. Tuy nhiên, trước sự “thao túng tâm lý” của CEO Kwon, nam ca sĩ luôn lo sợ người khi bị mắng nhiếc. Từ khi ra mắt năm 2004, Lee Seung Gi đã dành trọn tuổi trẻ ở Hook Entertainment suốt 18 năm. Năm ngoái, anh tách ra hoạt động riêng nhưng sau một tháng đã tái ký hợp đồng với công ty cũ.

Sau lùm xùm bị quỵt lương đi hát 18 năm, nam ca sĩ thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Hook Entertainment. Trước đó, phía CEO Kwon đã bị lộ bản ghi âm với nội dung lăng mạ Lee Seung Gi.

Vi Lê

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Seung Gi bị ép đi karaoke lúc nửa đêm khi mới 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO