Lee Sang Hoon qua đời ở tuổi 37

06/06/2022 12:23

Nam ca sĩ trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 37 vì xơ gan. Lễ tang của Lee Sang Hoon diễn ra vào ngày 5/6.

Theo Chosun, Lee Sang Hoon - cựu thành viên nhóm nhạc QOQ - mất vào ngày 4/6 sau thời gian điều trị bệnh xơ gan.

Những ngày cuối đời, sức khỏe của nam ca sĩ yếu, không thể ăn uống. Tuy nhiên, người nhà chia sẻ Lee Sang Hoon giữ tinh thần lạc quan, chiến đấu mạnh mẽ với bệnh tật.

Đại diện gia đình cho biết họ mong muốn nhận được sự riêng tư trong thời điểm này.

Lee Sang Hoon qua đời ở tuổi 37-1
Lee Sang Hoon qua đời vì bệnh xơ gan.

Lễ tang của nam ca sĩ được tổ chức tại nhà tang lễ của bệnh viện Gangdong ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 5/6. Người thân, đồng nghiệp đã có mặt ở tang lễ để chia buồn với gia quyến và tiễn đưa nam ca sĩ về nơi an nghỉ.

Lee Sang Hoon (sinh ngày 11/5/1985) có vẻ ngoài điển trai với chiều cao 1,77 m. Anh gia nhập nhóm nhạc nam QOQ vào năm 2002. Nam ca sĩ hoạt động tích cực và được khán giả biết đến qua các ca khúc Go Away, Lula...

Tuy nhiên, đến tháng 12/2020, nhóm gặp một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong lúc lưu diễn. Nhiều thành viên của QOQ trong đó có Lee Sang Hoon bị thương nặng. Sau tai nạn, nhóm nhạc không thể hoạt động dẫn đến tan rã.

Năm 2007, Lee Sang Hoon tái xuất showbiz Hàn Quốc với vai trò ca sĩ. Anh lấy nghệ danh Coolapica để hoạt động. Ba năm sau, nam ca sĩ đổi nghệ danh mới là Mazik Flow. Thời điểm này, Lee Sang Hoon được biết đến với vai trò sáng tác nhạc.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Sang Hoon qua đời ở tuổi 37
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO