Lee Nguyễn trở lại CLB TPHCM sau tuyên bố giải nghệ

Thanh Vũ| 01/08/2022 12:44

Tiền vệ Lee Nguyễn bất ngờ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ TPHCM trong giai đoạn còn lại của Night Wolf V.League 2022.

Lee Nguyễn trở lại CLB TPHCM sau tuyên bố giải nghệ
Lee Nguyễn trở lại thi đấu cho câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, tiền vệ sinh năm 1985 đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ để theo đuổi công tác huấn luyện viên. Được biết, Lee Nguyễn sẽ có mặt vào ngày 8.8 để bắt đầu thi đấu cho đội bóng đến hết mùa giải.

Mức lương của Lee Nguyễn không được tiết lộ. Dẫu vậy, anh có thể sẽ nhận mức đãi ngộ giống với mùa giải năm ngoái. Lee Nguyễn sẽ khoác áo số 24 tại TPHCM.

Câu lạc bộ TPHCM thông báo sự trở lại của Lee Nguyễn. Ảnh: HCM FC
Câu lạc bộ TPHCM thông báo sự trở lại của Lee Nguyễn. Ảnh: HCMFC

Trước khi trở lại TPHCM, Lee Nguyễn đang làm trợ lý huấn luyện viên của câu lạc bộ nữ Washington Spirit, Mỹ. Lee Nguyễn đã có bằng huấn luyện viên loại B trong thời gian thi đấu ở giải MLS.

Lee Nguyễn là sự bổ sung chất lượng của TPHCM khi mùa giải đang bước vào giai đoạn gây cấn. Đặc biệt khi đội bóng thành phố mang tên Bác đang cần tích luỹ từng điểm số quan trọng để thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

Đẳng cấp của tiền vệ 37 tuổi sẽ giúp tuyến giữa TPHCM gắng kết hơn. Đây là vị trí huấn luyện viên Trần Minh Chiến trăn trở khi không có đủ nhân sự chất lượng. Trước mùa giải, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã "quay xe" gia nhập Hải Phòng khiến TPHCM bị động trong việc  tìm người thay thế.

Câu lạc bộ TPHCM đang có 9 điểm sau 9 vòng đấu. Đội bóng vừa cắt được mạch 4 trận thua liên tiếp, đồng thời thuyết phục được huấn luyện viên Trần Minh Chiến rút đơn từ chức để tiếp tục gắng bó cùng đội bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Nguyễn trở lại CLB TPHCM sau tuyên bố giải nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO