Lee Nguyễn tham gia công tác huấn luyện ở Mỹ

Thanh Vũ| 28/01/2023 11:32

Sau khi không được đăng ký tham dự V.League 2023, Lee Nguyễn đã trở về Mỹ và tìm được công việc mới khi tham gia công tác huấn luyện ở một câu lạc bộ.

Lee Nguyễn tham gia công tác huấn luyện ở Mỹ
Lee Nguyễn có công việc mới ở Mỹ. Ảnh: Dallas Texans SC

Dallas Texans thông báo tuyển mộ cựu tiền vệ tuyển Mỹ Lee Nguyễn vào đội ngũ huấn luyện của câu lạc bộ. Cầu thủ sinh năm 1986 sẽ làm việc ở đây trong lúc học tiếp khóa đào tạo bằng B.

Dallas Texans là đội bóng mà Lee Nguyễn đã khởi nghiệp năm 2004. Anh cũng từng học bóng đá ở đây từ nhỏ. Đội bóng này được thành lập năm 1993. Đại diện đến từ nước Mỹ xem đây là sự trở về của một huyền thoại của họ.

Hiện tại, Lee Nguyễn đang theo học bằng B huấn luyện. Trước khi gia nhập Dallas Texans, Lee Nguyễn cũng từng làm trợ lý ở đội nữ Washington Spirit. Anh cũng từng quyết định giải nghệ vào đầu năm 2022 nhưng thay đổi về quay về Việt Nam để giúp câu lạc bộ TPHCM trụ hạng thành công.

Trước đó, Lee Nguyễn cùng câu lạc bộ TPHCM đã nỗ lực bàn bạc để chốt hợp đồng mới. Tuy nhiên, đã không có bản giao kèo nào được ký kết và Lee Nguyễn không có tên trong danh sách đăng ký cho giai đoạn 1 của V.League 2023 của TPHCM. Tuy nhiên, Lee Nguyễn khẳng định anh sẵn sàng trở lại Việt Nam thi đấu trong tương lai nếu có cơ hội.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lee Nguyễn tham gia công tác huấn luyện ở Mỹ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO