Lee Know (Stray Kids) bị tố dùng danh xưng dancer của BTS để đi tán tỉnh các cô gái: Thực hư vụ việc ra sao?

Snowie,| 26/08/2021 21:48

Một bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã khơi lại nghi vấn Lee Know (Stray Kids) sử dụng danh xưng 'backup dancer của BTS' để đi tán tỉnh các cô gái.

Nhiều fan của Stray Kids và một bộ phận fan của BTS có lẽ đều biết đến Lee Know. Lý do là bởi main dancer điển trai của Stray Kids từng có quá khứ làm backup dancer (vũ công phụ họa) cho BTSLee Know cũng từng lên tiếng xác nhận câu chuyện này. Tuy nhiên gần đây vụ việc này lại bị đem ra bàn tán bởi có người đã 'đào lại' bài phốt Lee Know từng lợi dụng danh xưng 'backup dancer của BTS' để đi tán tỉnh, làm quen các cô gái.

Lee Know từng có thời gian làm backup dancer cho BTS trước khi debut cùng Stray Kids

Trước đây trong show 'TMI News'Lee Know đã có những chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ khi được làm việc cùng BTS. Anh chàng kể lại: 'Em đã bắt đầu nhảy phụ họa cho BTS trong bài hát 'Fire'. Sau đó em tiếp tục tham gia 'Not Today' và 'Spring Day'. Em cũng từng biểu diễn cùng nhóm trong các tour diễn một vài lần rồi ạ.'

'Fire' là ca khúc phát hành vào tháng 5/2016 trong khi 'Not Today'  'Spring Day' ra mắt vào năm 2017. Thời gian sau đó, Lee Know đã không còn là vũ công phụ họa cho BTS khi anh chàng chính thức debut cùng Stray Kids - nhóm nam mới của JYP vào ngày 25/3/2018.

Một số hình ảnh của Lee Know khi còn làm backup dancer cho BTS

Cũng trong chương trình này, Lee Know đã được hỏi rằng liệu có thân thiết hay quen biết với các thành viên BTS không. Nam idol kể rằng các thành viên có nhận ra mình: 'Chúng em đã gặp tiền bối J-Hope trong một buổi quay tại đài truyền hình. Anh ấy nhìn thấy em và nói: 'Oh, em là Lee Know đúng không?'

Lee Know chia sẻ về việc mình từng là backup dancer cho BTS

Vốn dĩ đây là một fact rất thú vị, tuy nhiên mới đây nó lại liên quan đến một tranh cãi. Theo đó vì gần đây Stray Kids đã xảy ra một số tranh cãi liên quan đến nhân cách của một số thành viên, vì vậy Knet cũng qua đó mà 'đào lại' những bài phốt cũ liên quan đến nhóm nam nhà JYP. Trong đó có một bài đăng trên Pann đã lọt vào top chủ đề hot với tiêu đề: 'Tranh cãi tán tỉnh các cô gái của Lee Know Stray Kids'.

Dưới đây là nội dung bài đăng của Knet này: 

'Ngoài scandal bắt nạt học đường của Hyunjin (Stray Kids)...

Trước đó đã từng có những tranh cãi về điều này ngay từ trước khi các tài khoản chính thức tung tin.

Có một số tài khoản nói về việc Lee Know đi khắp nơi vừa tán gái vừa khoe mẽ rằng mình là backup dancer của BTS.

Những người tiết lộ điều này đều bình luận và tài khoản của họ đều để lộ gương mặt thật* của họ luôn ấy (Tức là tài khoản Facebook để ảnh đại diện là chính chủ, không phải tài khoản ảo).

Dưới đây là hình ảnh chụp lại bài phốt Lee Know khoe mẽ mình là backup dancer của BTS để đi tán gái.'

Nội dung chữ trên hình: 'Có nhiều người bình thường (không trong ngành) đã để lại những bình luận bóc trần Lee Know trên Facebook. Những tài khoản này đều là tài khoản của người bình thường. Họ đều bình luận mà ảnh đại diện sử dụng đều là ảnh thật của họ, vì vậy những tài khoản này không phải ảo hay ẩn danh. Cậu ta đã đi uống rượu với các cô gái và cố tán tỉnh họ bằng cách sử dụng tên của Bangtan ngay cả khi cậu ta không hề thân thiết với nhóm.'

Phần bình luận của các tài khoản Facebook trong ảnh chụp lại:

Một tài khoản nữ bình luận: Yah đó là Lee Know ㅋㅋ Anh chàng đó đúng không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ah anh ấy đã ngồi gần sát mình và mời mình đi uống cùng anh ta và hỏi xin số mình nữa. Mình đã kiểu từ chối nhưng mà anh ấy nói 'Đến đây nào, tụi mình đi thôi'ㅋㅋ Xong anh ấy còn bảo mình là dancer của BTS và rằng anh ấy sẽ nhảy thử cho mình xem mấy động tác nữa ㅋㅋㅋ f*ckㅋㅋㅋㅋ Đúng là anh chàng này phải không?ㅋㅋ

> Cái việc cậu ta theo đuổi cậu thật là rất hài hước luôn ấy ㅋㅋㅋㅋ
> ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chwak! leg Chwak! Chwak!!ㅋㅋㅋㅋㅋ (*Từ tượng thanh)
> Hài hước lắm luôn ấy ㅋㅋㅋ Anh ấy còn lôi kéo mình ở lối đi nữa chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Rồi nói rằng anh ấy thân thiết với V* hyung như thế nào (*V của BTS)

(- Hết phần nội dung trên hình - )

Chủ bài đăng trên Pann cuối cùng viết thêm chú thích:

+ Tôi giấu đi tên tài khoản của họ vì họ đều là người bình thường.
+ Dành cho những ai không biết, đây là hình của Lee Know. Ảnh ở trên là khi cậu ta còn là back dancer của BTS, và ở dưới là cậu ta bây giờ.

Hình ảnh Lee Know trước đó và bây giờ trong bài 'bóc phốt' 

Trong phần bình luận, đã có những bình luận mang ý kiến trái chiều. Có một bộ phận Knet (có thể bao gồm fan Stray Kids) cho rằng những bằng chứng này quá thiếu thuyết phục vì tên các tài khoản đều bị che đi và ai cũng có thể làm giả được. T

uy nhiên cũng có những Knet cho biết fan Stray Kids chỉ đang ra sức bênh vực cho idol. Họ cũng đánh giá rằng thật ra vụ việc này không có gì quá nghiêm trọng vì chỉ là bản tính khoe mẽ của một người, và chỉ có fan mới thấy 'lấn cấn' nếu những tin đồn này là sự thật.

Một số bình luận của Knet:

- Đúng là nghe thì thấy hơi thảm hại đó... Nhưng tôi nghĩ nếu chuyện này có thật thì chỉ có fan của cậu ta là thấy lấn cấn mà thôi. 

- Fan của Lee Know đang cho rằng những người phụ nữ này đang cố gắng tung tin đồn á? Họ tung tin đồn mà để mặt thật của mình ra hả hahaha?

- Stray Kids debuted in 2018, nhưng từ tháng 11/2017 thì đã có ảnh preview về họ rồi. Họ đã chụp hình cho chương trình audition và Lee Know lúc đó sinh năm 1998, tức là cậu ấy còn chưa là người trưởng thành nữa. Vậy là mấy cô này đang cố chơi đùa với một đứa trẻ vị thành niên hả? 

- Hài hước nhất là cách fan Stray Kids đang cố che đậy vụ này bằng cách nói rằng đây chỉ là tin đồn. 

- Không có bằng chứng, nhưng tôi nghĩ đây mà là sự thật cũng không sao. Chỉ là cậu ta thích khoe mẽ thôi mà. 

- Có bằng chứng gì thuyết phục hơn không? Bịa chuyện sẽ bị kiện đấy. 

- Không cần đến vụ này thì Stray Kids cũng đã có đủ phốt rồi. 

- Không có bằng chứng nào về chuyện này, chỉ có mấy cô này tự kể tự cười khúc khích với nhau ... Họ không biết họ có thể bị kiện sai ...? Đừng khóc nếu bạn không thể cầu xin được khoan nhượng nếu bị kiện nhé, thức tỉnh đi!!

Fancam Lee Know trình diễn ca khúc 'ALL IN'

Đối với fan quốc tế, họ cảm thấy bài phốt này khá nực cười vì chỉ có hình ảnh bị che đi và không có bất kỳ bằng chứng nào khác. Ngay cả khi những bình luận này là có thật thì cũng không ai đảm bảo được những cô gái nói trên đang kể sự thật. Trong diễn biến mới nhất, bài đăng này trên Pann đã bị xóa đi khiến nhiều fan cho rằng đây chỉ là một tin tức cố tình bôi nhọ Lee Know.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Know (Stray Kids) bị tố dùng danh xưng dancer của BTS để đi tán tỉnh các cô gái: Thực hư vụ việc ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO