Lee Kang-in tiếp tục bị đồng đội cũ tố ngổ ngáo

MINH PHONG| 15/02/2024 21:41

Báo Hàn Quốc dẫn lời đồng đội cũ của Lee Kang-in, tố tiền vệ sinh năm 2001 có tính cách ngổ ngáo và bốc đồng.

Lee Kang-in tiếp tục bị đồng đội cũ tố ngổ ngáo
Lee Kang-in bị nhiều đồng đội tố ngổ ngáo. Ảnh: KFA

Sau vụ việc xô xát giữa Son Heung-min và Lee Kang-in ở đội tuyển Hàn Quốc trong thời gian tham dự Asian Cup 2023, tiền vệ sinh năm 2001 nhận về nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Lee Kang-in vướng vào rắc rối liên quan đến mối quan hệ với các đồng đội.

Tờ Money Today viết: "4 người đồng đội của Lee Kang-in khi dự U20 World Cup 2019 là Oh Se-hoon (lúc đó đang khoác áo Asan Mugunghwa FC), Cho Young-wook (Seoul FC), Hwang Tae-hyun (Ansan Greeners FC) và Eom Won-sang (Gwangju FC) đã lên tiếng.

Cho Young-wook nói rằng Kang-in thật bất thường. Tất cả đều biết cậu ấy rất kén chọn "tiền bối", nhưng đôi khi đùa vượt quá giới hạn. Tôi không thể đưa ra ví dụ, tôi nghĩ cậu ấy làm vậy vì thích chúng tôi. Nhưng chúng tôi nhạy cảm vì đang trong giai đoạn thi đấu, nên cũng tức giận và cố gắng kìm nén".

Trước câu hỏi "Có cầu thủ nào không chịu được những trò đùa của Lee Kang-in và tức giận không?", Cho Young-wook nói thêm: "Đó là Eom Won-sang. Người này không thể chịu được khi nói bất cứ điều gì với Kang-in, sau đó đến gặp tôi và than thở rằng phải làm thế nào".

Trong khi đó, Eom Won-sang thú nhận: "Khi tôi đang lặng lẽ ăn thì Lee Kang-in chửi rủa tôi và bảo tôi đừng nói bậy bạ. Tôi rất xấu hổ và chỉ biết im lặng. Tôi không thể nói trực tiếp với Kang-in nhưng tôi đã nói với Yeong-wook".

Tờ Money Today cũng dẫn lời cầu thủ Oh Se-hoon: "Lee Kang-in không phải là một đứa trẻ bình thường. Cậu ấy đã vượt quá giới hạn nhiều lần. Tôi không im lặng và trừng phạt cậu ấy. Thậm chí, có lúc tôi đã ném cậu ấy xuống giường".

Thời điểm U20 Hàn Quốc dự vòng chung kết U20 World Cup 2019, Lee Kang-in là cầu thủ nhỏ tuổi nhất của đội bóng. Tuy nhiên, cách ứng xử với các đàn anh khiến nhiều người không hài lòng.

Cũng tại giải đấu này, dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Lee Kang-in được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất giải". Sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia đến thời điểm hiện tại, với 25 trận đấu quốc tế.

Chân sút 23 tuổi tiếp tục tỏa sáng tại Asian Cup 2023 khi ghi 3 bàn thắng cho tuyển Hàn Quốc, đều là "siêu phẩm". Trong khi đó, Cho Young-wook và Oh Se-hoon đều không được dự giải.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lee Kang-in tiếp tục bị đồng đội cũ tố ngổ ngáo
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO