Lee Kang In chịu 'đòn trừng phạt' sau vụ đánh nhau với Son Heung Min

18/02/2024 18:11

Lee Kang In hứng chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ Hàn Quốc. Cầu thủ của PSG đã bắt đầu nếm chịu những "đòn trừng phạt".

Trong thời gian qua, Lee Kang In đã chịu nhiều sự phản đối của người hâm mộ Hàn Quốc khi gây sự và tấn công với Son Heung Min. Nhiều cổ động viên (CĐV) Hàn Quốc đã yêu cầu đuổi Lee Kang In khỏi đội tuyển quốc gia.

Lee Kang In chịu đòn trừng phạt sau vụ đánh nhau với Son Heung Min - 1

Lee Kang In bị người hâm mộ tẩy chay và nhãn hàng cắt hợp đồng tài trợ sau vụ lùm xùm với Son Heung Min.

Làn sóng tẩy chay Lee Kang In và bảo vệ Son Heung Min ngày một lớn hơn ngay cả khi cầu thủ của PSG đã lên tiếng xin lỗi. Trước tình hình đó, Lee Kang In đã bắt đầu hứng chịu những "đòn trừng phạt" từ những nhà tài trợ.

KT, một trong những công ty viễn thông hàng đầu của Hàn Quốc, đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ với ngôi sao sinh năm 2001. Họ đã nhanh chóng gỡ bỏ bức hình quảng cáo của Lee Kang In cho dòng điện thoại mới nhất.

KT bắt đầu ký hợp đồng với Lee Kang In sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ khi giành Quả bóng vàng giải U20 thế giới vào năm 2019. Vào ngày 16/1 vừa qua, công ty viễn thông này vừa gia hạn hợp đồng với Lee Kang In. Tuy nhiên, họ chấp nhận hủy bỏ hợp đồng vì hành động của ngôi sao PSG gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh công ty.

Lee Kang In chịu đòn trừng phạt sau vụ đánh nhau với Son Heung Min - 2

Lee Kang In dần trở thành "cái gai" trong mắt người Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

Hiện tại, Lee Kang In vẫn giữ im lặng sau scandal vừa qua. Son Heung Min cũng vừa mới lên tiếng thừa nhận vừa trải qua một tuần khó khăn nhất cuộc đời.

Tiền đạo của Tottenham chia sẻ: "Tôi đã trải qua một tuần khó khăn nhất cuộc đời. Nhưng các bạn đã động viên và giúp tôi vui trở lại. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Thật vinh dự khi được chào đón nồng nhiệt như vậy.

Đó là khoảnh khắc mà cho tới chết tôi không thể quên được. Tôi hứa sẽ cố gắng làm điều gì đó đặc biệt khi thi đấu cho Tottenham. Tôi nhớ các đồng đội của mình rất nhiều.

Tôi cảm thấy không thoải mái khi phải rời khỏi CLB ở thời điểm quan trọng nhưng tôi phải làm nghĩa vụ với đất nước. Đội tuyển quốc gia cũng là một phần với tôi. Thật tuyệt vời khi nhận được những cái ôm ấm áp khi khó khăn. Tôi có cảm giác như trở về nhà vậy".

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lee Kang In chịu 'đòn trừng phạt' sau vụ đánh nhau với Son Heung Min
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO