Lee Hyori mắc di chứng hậu Covid-19

05/06/2022 15:25

Lee Hyori cho biết cô không cảm nhận được mùi vị sau khi mắc Covid-19. Theo nữ ca sĩ, đó là quãng thời gian khó khăn với cô.

Ngày 5/6, tờ News1 đưa tin trong chương trình Seoul Check-in mới lên sóng, Lee Hyori đã nói về hậu quả của Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết cô phải trải qua quãng thời gian khó khăn vì nhiễm virus.

Lee Hyori kể: "Tôi bị đau họng vào ngày đầu tiên, vì vậy tôi không nghĩ đó là Covid-19 dù tôi cảm thấy rất đau. Tôi đã uống rượu một mình tại nhà với hy vọng khắc phục tình trạng đau họng. Sau khi uống một cốc, tôi thấy đỡ đau. Do đó, tôi uống hết một chai và sau đó, tôi kiệt sức”.

Lee Hyori mắc di chứng hậu Covid-19-1
Lee Hyori không cảm nhận được mùi vị sau khi mắc Covid-19.

Theo Lee Hyori, vị giác của cô ngày càng kỳ lạ sau khi mắc Covid-19. “Tôi không cảm nhận được vị chua và cay. Vì vậy khi ăn kim chi tôi thấy rất lạ”, cô kể.

Theo Chosun, một thống kê cho thấy khoảng 30% bệnh nhân mắc Covid-19 ở Hàn Quốc thay đổi về khứu giác. Rối loạn khứu giác dẫn đến các vấn đề về lượng thức ăn. Tình trạng mất khứu giác do Covid-19 thường hồi phục dần sau một tháng, nhưng cũng có trường hợp kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm.

Các chuyên gia khuyên nên bắt đầu điều trị nếu không thấy cải thiện về khứu giác trong hơn một tháng kể từ khi khỏi Covid-19. Người bệnh có thể luyện khứu giác bằng cách lần lượt hít các mùi quen thuộc như chanh, cà phê, dầu mè trong vòng 10 đến 15 giây rồi nghỉ khoảng 1 phút.

Cũng trong chương trình, Lee Hyori gặp ông xã Lee Sang Soon sau thời gian dài xa cách. Họ có buổi hẹn hò lãng mạn. Tại đây, Lee Hyori đề cập đến cặp Hong Hyun Hee và Jay Won. Nữ ca sĩ ngưỡng mộ khi hai người vẫn ngọt ngào sau thời gian dài kết hôn. Theo Lee Hyori, đồng nghiệp thậm chí hôn môi và khoe khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Khi Lee Sang Soon đề nghị: “Chúng ta cũng có thể làm được. Chúng ta có nên hôn một lần không?”, Hyori Lee trả lời: “Cứ làm đi”. Sau đó, cả hai trao nhau nụ hôn nhẹ.

Lee Hyori nở một nụ cười sau khi hôn và nói: "Không có cảm xúc gì cả. Cảm giác giống một nụ hôn trên tay vậy". Theo News1, trước thái độ của vợ, Lee Sang Soon cười ngượng ngùng: "Hơi phũ phàng".

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Hyori mắc di chứng hậu Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO