Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt

23/03/2023 07:27

Những tưởng Lee Da Hae - Se7en sẽ mãi giống như 2 đường thẳng song song, nhưng rồi một sự kiện đã khiến mối quan hệ giữa họ thay đổi hoàn toàn.

Lee Da Hae - Se7en đã tuyên bố kết hôn, họ sẽ chính thức về chung một nhà sau hôn lễ vào ngày 6/5 tới đây.

Tại thời điểm năm 2016, khi mới công khai chuyện tình cảm, cặp đôi hứng chịu nhiều chỉ trích vì lùm xùm đời tư trong quá khứ. Theo thời gian, 2 ngôi sao dần chinh phục công chúng bằng câu chuyện tình yêu chân thành.

Trong mắt nhiều khán giả, Lee Da Hae - Se7en được sinh ra để thuộc về nhau. Và không ít người đến giờ vẫn tin rằng 2 ngôi sao đã có ấn tượng tốt đẹp về đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên.

Thế nhưng, ít ai biết rằng "nữ hoàng dao kéo" từng muốn tạo khoảng cách với Se7en. Thậm chí, cô còn không muốn gặp gỡ nam ca sĩ điển trai vì anh từng dính scandal lén đi massage 19+ lúc còn đang ở quân ngũ.

Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt-1
Lee Da Hae từng ra sức né tránh Se7en

Xuất hiện trong chương trình Life Bar (tvN) hồi năm 2017, Lee Da Hae cho biết ban đầu cô và Se7en không hề thân thiết với nhau dù họ có một số người bạn chung. Bản thân "nữ hoàng dao kéo" không muốn quá gần gũi với Se7en vì có thành kiến với anh sau cú phốt chấn động.

Một lần nọ, bạn bè gọi điện rủ Lee Da Hae tới uống rượu cùng Se7en nhưng cô đã từ chối vì không muốn gặp nam ca sĩ đình đám. Lúc đó, mỹ nhân My Girl nhớ ngay về vụ tai tiếng của Se7en và còn thầm nghĩ trong đầu: "Se7en? Uống rượu cùng người này á? Tại sao phải đi chứ?".

Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt-2Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt-3
"Nữ hoàng dao kéo" từng có ấn tượng rất xấu về nam ca sĩ sinh năm 1984 sau scandal liên quan đến anh

Những tưởng mối quan hệ giữa 2 nghệ sĩ sẽ chỉ dừng ở mức quen sơ sơ qua vài người bạn chung, nhưng rồi một sự kiện đã khiến họ xích lại gần nhau.

Hôm đó, Lee Da Hae và Se7en có buổi tụ tập cùng bạn bè. Giọng ca Passion bất ngờ gọi điện cho người đẹp sinh năm 1984 và ngỏ ý muốn tới đón cô vì tiện đường. Lee Da Hae không muốn vậy, nhưng Se7en vẫn tới đưa người đẹp tới chỗ hẹn.

Lúc 2 ngôi sao đến, những người bạn khác vẫn chưa xuất hiện. Trong phòng khi đó chỉ có Lee Da Hae và Se7en, bầu không khí gượng gạo vây quanh do lúc này họ vẫn chưa thân thiết.

"Nữ hoàng dao kéo" tiết lộ, cô bỗng thay đổi cách nhìn về giọng ca Passion cũng từ cái ngày định mệnh ấy: "Nhìn dáng vẻ ngượng ngùng, lúng túng của Se7en khiến tôi chợt nhận ra ‘thì ra chàng trai này cũng thật ngây thơ’. Càng nói chuyện lâu, tôi càng phát hiện ra thêm nhiều khía cạnh tươi sáng trong con người anh ấy. Tôi nhận ra rằng Se7en khác xa với những gì tôi tưởng tượng về anh ấy".

Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt-4

Từ chỗ không thân thiết, Lee Da Hae - Se7en bỗng xích lại gần nhau, trò chuyện với đối phương nhiều hơn. Mối quan hệ giữa họ được vun đắp theo thời gian, và 2 ngôi sao chính thức hẹn hò vào năm 2015. Một năm sau đó, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với công chúng.

Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt-5
Cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 6/5 tới đây

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Da Hae từng có ấn tượng rất xấu về Se7en, từ chối gặp mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO