Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn

09/01/2022 19:34

Bất chấp tin đồn hết thời, phải livestream kem trộn kiếm sống, Lee Da Hae vẫn sống trong căn hộ đắt đỏ nhiều người ao ước.

Trong chương trình Point Of Omniscient Interfere của đài MBC phát sóng 8/1, nữ diễn viên Lee Da Hae chia sẻ về cuộc sống thường ngày và căn hộ đắt đỏ của mình tới người xem.

Đây cũng là chương trình đánh dấu sự trở lại của cô trên sóng truyền hình Hàn Quốc sau 4 năm vắng bóng, chính vì vậy tên tuổi nữ diễn viên ngay lập tức lọt vào top trending.

Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-1Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-2Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-3

Xuyên suốt chương trình, khán giả đã được chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng và đầy tinh tế của Lee Da Hae. Căn hộ vô cùng rộng rãi với không gian thoáng đãng, các vật dụng trang trí trong nhà cũng là hàng hiệu cao cấp.

Điều này đã đập tan nghi vấn Lee Da Hae sống khó khăn, phải livestream bán kem trộn để kiếm thêm thu nhập trước đó.

Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-4Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-5Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-6

Người quản lý của Lee Da Hae cho biết: "Nhiều người hâm mộ đã thắc mắc về cuộc sống hàng ngày của Lee Da Hae khi cô ấy không quảng bá ở Hàn Quốc trong một thời gian. Mặc dù cô ấy không còn hoạt động ở Hàn Quốc như trước, nhưng cô ấy vẫn rất bận rộn với nhiều công việc và kế hoạch cá nhân".

Lee Da Hae nổi lên như một hiện tượng vào năm 2005 sau bộ phim ăn khách My Girl. Cô được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, trong sáng. Tuy nhiên sau năm 2014, sự nghiệp của cô dần chững lại và biến mất hoàn toàn khỏi giới giải trí.

Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn-7

Những năm gần đây, Lee Da Hae chuyển dần hoạt động sang Trung Quốc. Tại đây, cô thường tham gia các sự kiện về mỹ phẩm, làm đẹp, gần đây nhất là livestream bán hàng trên một sàn thương mại điện tử tại Trung.

Nhiều người cho rằng Lee Da Hae đã có khoản thu nhập dư dả trong những năm tháng đóng phim. Ngoài ra, nhiều hãng mỹ phẩm Trung Quốc cũng không ngại chi một khoản tiền lớn để mời cô đến livestream bán hàng.

Anh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Da Hae sống dư dả dù bị chê hết thời, bán kem trộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO