Lê Thị Ánh: kinh doanh hệ thống chính là xây dựng nên những người kinh doanh giống mình

16/09/2021 12:00

Được biết đến với những tên gọi hết sức trìu mến: người truyền lửa, người dẫn đường Jushi International…, Lê Thị Ánh – Founder Jushi trở thành cái tên quen thuộc trong kinh doanh online.

Không bột mà gột nên hồ” - đó là những gì các bạn nói về Ánh, khi biết Ánh, chứng kiến Ánh từng bước chập chững vào con đường kinh doanh. Họ khâm phục nghị lực của cô gái nhỏ bước vào nghề với số vốn 6 triệu đi vay và quầy hàng quần áo vỉa hè đầu tiên cô có. Tự tìm mối hàng, tự tìm bạn hàng, tất cả đều tự mình tìm giải pháp, cách thức – đó cách mà đại đa số chúng ta đều đã và đang làm.

May mắn mỉm cười với cô gái đầy nghị lực khi chỉ sau 9 năm, Ánh đã xây dựng được cho mình một doanh nghiệp kinh doanh online thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước với doanh thu hàng tỉ đồng mỗi năm. Có điều kiện giao lưu, học hỏi, mong muốn các bạn hàng của mình sẽ không phải vất vả lần mò từng bước như mình, Ánh bắt đầu mở lớp đào tạo livestream, hướng dẫn bán hàng online. Cái tên “Cô giáo Ánh” cũng bắt đầu từ đó.

Khi đã đủ độ “chín” về cả tuổi đời, tuổi nghề, có trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp, Ánh bắt đầu tìm cho mình một hướng đi mới, một sứ mệnh và tầm nhìn mới – xây dựng Jushi International thành một thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của người Việt vươn tầm quốc tế. Một lần nữa may mắn lại mỉm cười khi Ánh nhận được sự đồng thuận hỗ trợ của hai người bạn Thu Thủy (Thủy Top) và Trần Quỳnh – người đồng sáng lập thương hiệu Jushi International. Đều là những người từng trải, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, yêu thích làm đẹp, cùng đam mê mang đến cái đẹp cho chị em phụ nữ, với mong muốn giúp chị em thay đổi, cải thiện cuộc sống, công ty CP Tập Đoàn Jushi International ra đời mang theo ước mơ của 3 cô gái trẻ.

Ý thức được việc để vươn cao, bay xa cần phải có đồng đội, Lê Thị Ánh cùng các bạn đã lựa chọn phương án xây dựng kinh doanh hệ thống. Chia sẻ về việc xây dựng hệ thống này, Ánh cho biết: Kinh doanh hệ thống chính là đào tạo người kinh doanh giống mình. Khi có sản phẩm chất lượng, đầy đủ pháp lý và tự tin khẳng định hiệu quả được đánh giá thực tế bởi người tiêu dùng, Ánh bắt tay vào việc tập trung xây dựng hệ thống. Đúng như cái tên mà mọi người vẫn thường gọi Ánh – người dẫn đường, người truyền cảm hứng, Ánh nhanh chóng nhận được niềm tin, sự ủng hộ của cộng đồng người kinh doanh online.

Các khóa đào tạo hệ thống được chia sẻ công khai, nhiều kiến thức kinh doanh thực chiến không trường lớp nào có được, tất cả những bí quyết kinh doanh, xây dựng nhân hiệu, gây dựng niềm tin từ khách hàng, kinh nghiệm đúc rút qua nhiều năm được “Cô giáo Ánh” chia sẻ đầy cảm hứng. Không giấu diếm, sẵn sàng cho đi, sẵn sàng đào tạo để xây dựng nên những người kinh doanh thành công giống như mình.

Nhờ vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn, Jushi International đã xây dựng được hệ thống trên 1000 người trải dài từ Bắc vào Nam và sản phẩm xuất hiện trên 1 số nước: Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…. các CEO, GĐKD của Jushi International đều là những người nổi tiếng và đạt nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh online.

Giống như chú ong thợ, người dẫn đường Lê Thị Ánh – Founder Jushi International vẫn cần mẫn đào tạo, xây dựng hệ thống mỗi ngày. “Ngoài sản phẩm tốt, bạn cũng cần có một nền tảng kiến thức tốt, một tâm thế tràn đầy năng lượng mới có thể truyền động lực cho đội nhóm của bạn hoạt động tốt. Bởi vậy, Ánh luôn mong có thể chia sẻ - cho đi mỗi ngày. Với tâm thế: Leader giỏi là người có thể đào tạo ra những leader như mình chứ không phải chỉ tạo ra những người đàn em trong team của mình, Ánh tin, một ngày không xa nữa, Jushi International sẽ vươn tầm thế giới đúng với sứ mệnh và tầm nhìn đặt ra”

#Lê Thị Ánh- Founder Jushi International

#Lê Thị Ánh_Người dẫn đường

https://www.facebook.com/leanhxg

Bài liên quan
  • Hành trình từ mẹ bỉm sữa trở thành GĐKD Jushi International
    Đó là câu chuyện của một cô gái cực kỳ bình thường nhưng không hề tầm thường. Nguyễn Thị Soan – GĐKD Jushi International khu vực Hà Nội, Soan đã chia sẻ với các chị em kinh doanh online cùng Jushi về câu chuyện của mình khi tham gia hệ thống Jushi và trở thành giám đốc kinh doanh sau 3 tháng đầy kỳ tích.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Thị Ánh: kinh doanh hệ thống chính là xây dựng nên những người kinh doanh giống mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO